Pages

Thursday, April 2, 2015

0367 : Diary 2 เม.ย. 2558



วันนี้สุขภาพจิต ok happy ดี ไม่มีหัวเสียเรื่องอะไร...


AUDJPY จากที่ close sell ไปเมื่อวันก่อน แล้วแตกออกเป็น 2 scenario วันนี้ตลาดเฉลยแล้วว่าเลือก scenario 2 ซึ่งทำให้เราต้อง follow sell เราเข้าที่ราคา 90.84 โดยดูจากการ H1 มันดีดตัวขึ้นมาใกล้ ma แล้วเราเดาว่ามันน่าจะทิ้งตัวลงไปต่อ ที่ต้องเข้า hedge แบบ follow sell ก็เพราะต้องรักษา equity ของ port ให้เพียงพอต่อการเทรด close system ด้วย เลยต้องเล่นตามเกมนี้ต่อไป


จากนี้ก็จะมาแยก scenario ออกเป็น 2 ทางอีกครั้งคือ


1. ถ้าถูกทางลงต่อ ก็จับจังหวะเทรดเพื่อเก็บระยะหา CF ต่อไป


2. ถ้าผิดทาง ก็กลับมาเล่นโซนเดิมที่ TP ไปนัดที่แล้ว equity ส่วนของ AJ ก็จะฟื้นตัวขึ้นมา





EURJPY


ใน TF H1 น่ายิง sell มากเย แต่ดู H4 กะ Day ยังไม่กล้าเท่าไหร่ เอาไงดีหว่า แต่มันกำลังวิ่งกลับไป เราอย่าไปสวนดีกว่า หน้าที่เราคือคอยรักษา NAV ให้ฝ่าย Trading อ่ะนะ



No comments:

Post a Comment