Pages

Sunday, September 27, 2015

0402 : Diary 27 ก.ย. 2558


รู้สึกว่าไม่ได้เขียนเรื่องการเทรดแบบเป็นเรื่องเป็นราวมานานมาก 555 ภาพที่เห็นอาจจะไปทำนู่นทำนี้ เช่น ไปฝึกวิ่ง ออกกำลังกาย เที่ยวบ้างนิดหน่อย ซึ่งมันก็มาจากการที่เราอยากให้ work life balance นั่นแหละ


ซึ่งเราพบว่าการไม่สบายใจ ไม่ว่าจะจากเรื่องอะไร มันบั่นทอนความสามารถในการตัดสินใจ รวมถึงกำลังใจพอดู เราก็เลยมีความตั้งโจทย์ว่า ทำยังไงให้เรามีความสบายใจก่อน พอสบายใจก็จะเกิด เสถียรภาพ แล้วเราค่อยเพิ่มประสิทธิภาพลงไป


อันที่จริงการออกกำลังกายนอกจากจะร่างกายแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น มันก็เป็นการฝึก mental เหมือนกัน มันจะได้เรื่อง Focus การจดจ่อ ได้ฟีลลิ่งของความอึดอะไรประมาณนั้น


เรื่องนึงที่อยากจะแก้นิสัยก็คือการนอน อยากนอนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง แต่นี่ก็ดึกแล้ว ก็ขอลาไปนอนดื้อๆแบบนี้ละกันนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ ฮ่าๆ

No comments:

Post a Comment