Pages

Thursday, October 18, 2012

0075 : Value Visions 18-10-2012


ช่วงนี้้เนตกากมากครับ
เลยต้องอัพ Blog ผ่านทาง iPhone แทน


มุมมองของผมในตอนนี้
ผมมองว่าหุ้นเป็นพาหนะเพื่อความมั่งคั่ง
เราไม่ควรยึดติดกับหุ้นที่ไม่ทำเงินให้เรา
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นที่นิ่งสนิทในตลาดกระทิง
เพราะช่วงตลาดกระทิงนี้
เป็นช่วงที่เราควรจะโกยเงินเข้าพอร์ตเข้ากระเป๋า
ให้มากที่สุด เพราะโอกาสชนะมีมาก
มากกว่าไปหาหุ้นที่จะขึ้นในช่วงตลาดหมีแน่ๆ
เพราะงั้นเราจคงไม่ควรยึดติดกับหุ้นนิ่ง
ในยามที่ตลาดวิ่งแรง
เพราะจังหวะที่ตลาดมีแรงส่ง
ถ้ายังวิ่งไม่ออกแล้วจะไปวิ่งเมื่อไหร่
แล้วเมื่อไหร่คนถือจะรวย จริงไหมครับ


ราตรีสวัสดิ์ครับ : )

No comments:

Post a Comment