Pages

Thursday, June 2, 2016

0466 : Diary 2 มิ.ย. 2559


สวัสดี , ไม่ได้เข้ามาเขียน blog หลายวัน ช่วงนี้งานเข้าหนักมาก รู้สึกไม่มีเวลาเลย ความเครียดพุ่งขึ้นสูง คือ รู้ว่าเครียดแหละ แต่ไม่รู้จะจัดการกับมันยังไงดี หายใจลึกๆ หลับตา ผ่อนคลาย สวดมนต์ ทำสมาธิ ก็แล้ว ใจมันก็ยังแว๊บกลับไปเครียดอยู่ดี สภาพเราก็เลยดูหมองๆ มีคนทักว่าหน้าตาดูเครียดๆอีก ฮ่าๆ จริงๆไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เล๊ย แต่มันไม่รู้ตัวน่ะสิ ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้เหมือนกัน กลัวเป็นโรคซึมเศร้า

แต่คิดในแง่ดี มันอาจจะเป็นบททดสอบเราก็ได้มั๊ง ถ้าผ่านได้ก็อาจจะได้เรียนรู้อะไรดีๆที่พระเจ้าอยากให้เราได้รู้

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญนะ ในช่วงที่ใจเรา generate กำลังใจ กำลังกายไม่ทันเนี่ย กำลังใจจากคนที่เรารักช่วยเราได้มากทีเดียว


อ้อ Mudley Final Exam เดือน 2 นี้เราเก็บ transactions จาก TP ไป 2 นัดแล้ว เย้ จริงๆแม่งเอาของเก่าที่ดอยไว้มาตั้ง TP ไว้นั่นแหละ มันหลุดไปนัดนึง อีกนัดดอยอยู่ ส่วนอีก 1 ที่ได้มาก็ยิงเอง ตั้ง TP สั้นๆหน่อย แล้วปิดจอ มาดูอีกทีก็ TP ออกไปแล่ว เหลืออีก 3 นัด ถึงจะผ่านเกณฑ์เดือนนี้ แฮ่ :P

No comments:

Post a Comment