Pages

Sunday, June 5, 2016

0468 : Diary 5 มิ.ย. 2559


ไม่ได้ร้องไห้มานานเท่าไหร่แล้ววะ... ?

ล่าสุดก็ตอนที่นอนฝันร้ายแล้วสะดุ้งตื่นเมื่อหลายเดือนก่อนมั๊ง ตื่นมาแบบสะอื้นน้ำตานอง ... ส่วนเมื่อคืนนั่งทำงานตอน 4 ทุ่มกว่าๆ เกือบ 5 ทุ่ม กำลังจะเสร็จแล้วแหละ แต่ดันไปกดปิดแบบไม่ได้ save อืม... แม่งดราม่าเลย เชี้ย! กูเสียเวลามาชั่วโมงนึงเพื่ออะไรวะ ความว่างเปล่าเหรอ แล้วก็ร้องไห้ออกมา จริงๆอยากร้องมาหลายวันล่ะ เพราะความเครียดมันสะสมเลยอยากระบายออกไปบ้าง ขณะที่ร้องก็นึกในใจนะว่า มันก็ปิดไปแล้วจะเอาคืนมาคงไม่ได้ แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือไอเดียในหัวมึงนะเว้ย ที่มึงคิด มึงเขียนลงไปก่อนที่จะปิดโดยไม่ได้ save มันยังอยู่ในสมองมึงนั่นแหละ เรียกมันออกมาใหม่ไม่ยากหรอก แม้เราจะบอกกับตัวเองแบบนั้น แต่น้ำตามันก็ยังพรั่งพรูออกมาอยู่ดี ... ภรรยาเห็นก็พลอยน้ำตาไหลไปด้วย

เรารู้สึกว่าเราอ่อนแอน่ะช่วงนี้ ต้องการกำลังใจ (อาจจะเรียกร้องความสนใจด้วย) ภรรยาเราก็เข้าใจและคอยปลอบโยนเรา ความอบอุ่นที่เราได้รับ มันเป็นสิ่งที่มีค่ามากๆ เรารู้สึกโชคดีที่เราเลือกใช้ชีวิตร่วมกับคนๆนี้


วันนี้มันก็ยังคงมีฟีลลิ่งแย่ๆ อารมณ์หงุดหงิด ความเครียด ติดค้างมาอยู่ แต่ก็ทำยังไงได้ล่ะ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป เราจะอยู่ร่วมกับมัน แล้วก็ค่อยๆเปลี่ยนมันให้กลายเป็นด้านสว่างก็แล้วกัน


กูเป็นมนุษย์ 300% โว้ย บุกมาสิ กูไม่ล้มหรอก ก็จะน็อคมึงกลับแม่งเลย! (ยืมคำพี่หนุ่ม Money Coach มาเรียกพลังหน่อย 555)


วันนี้ลองใช้ Bidschart ดูกราฟ เพราะได้ไอเดียจากพี่เอก ชัยภัทรฯ แห่ง C-Way เรื่อง Grid กับ Renko มา เลยเอามันมาวางแผนหาจังหวะใช้ระบบรองคือ (Buy -> Sell) web เค้าเจ๋งดีหว่ะ ชอบๆ


No comments:

Post a Comment