Pages

Friday, March 8, 2019

0827 : Bitcoin Scalping 16


     Port Scalp เริ่มเจอ DD ละ ยิงไป 40 นัด จากโควต้า 107 นัด ก็ยังถือว่าสบายๆอยู๋ มีพื้นที่ มีเวลาให้ยึดครองอีกเพียบ จริงๆอย่างให้มันกลับไปเล่นโซน 2 ของเรามากกว่าคือเหนือ $3,982 แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ไปก็ไม่ไป นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น 555 ไอ่ที่หวังอยากให้มันไปเล่นเหนือ $3,982 นั่นคือเรื่องราวทั้งหมดแหละ

     Port Mudley World Challenge รอบเดือนกุมภาพันธ์ ติดอันดับ 1 ใน 80 กะเค้าด้วย เย้! (ได้ที่ 75 โคตรเฉียด 555) ตอนแรกนึกว่าจะหลุดแล้วนะ เพราะ Activity เราน้อยมาก ทั้งเดือนยิงไป 143 นัด เฉลี่ยก็ตกวันละ 5 นัด ถ้าไม่ได้จังหวะกินระยะที่มันร่วงลงมาแรงๆก็หลุดไปละ

     เดือนมีนาฯ ก็ลุยใหม่ Focus กับ Activity มากขึ้น หากเรามี Structure Port ที่เอื้อต่อการ Scalp เก็บระยะสั้น , ยาว ที่เหลือก็อยู่ที่เรามีเวลาเก็บความผันผวนที่ตลาดมันวิ่งไปวิ่งมาแค่นั้นเอง


กราฟ Bitcoin ตอนนี้ก็ต้องบอกว่า ยืนหว่ะ!


 

การถือครองของรายใหญ่ ลดลงนิดหน่อย เหมือน Re-Balance กำไรออกไปนิดนึง (หากเทียบกับตอนที่ Cap ไว้ครั้งที่แล้วนะ)




"ย้อนมองตัวเอง"

สิ่งที่ Work : การมีกระสุนเก็บระยะติดไว้ทำให้เวลาตลาด Spike แรงๆ ช่วยให้เราเก็บคะแนนได้สูงมาก เพราะงั้น เวลาปิด อย่าปิดเพลิน เหลือไม้ยาวติดไว้ด้วย , Activity สำคัญ จะได้มากได้น้อย เก็บ Vol ไว้ก่อน 555 , ทำ Fasting ได้ต่อเนื่องและชินมากขึ้น ทำให้รู้สึกโล่งๆ พุงไม่แน่นดี

สิ่งที่ไม่ Work : การไม่ใส่ใจการเทรด เห็นจากการที่เทรดไปแค่ 143 นัด

สิ่งที่ Missing : การออกกำลังกาย , การทำสมาธิ หายไปจากชีวิตเลย

What's next : ใส่ใจที่จะสร้าง Activity ว่างก็เปิดจอดู , กลับมาออกกำลังได้แล้ว , ทำสมาธิ 10 นาทีก่อนนอนด้วย

No comments:

Post a Comment