Pages

Thursday, October 2, 2014

0331 : Diary 2 ต.ค. 2557



Diary 2/10/2014


เมื่อคืนสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนตี 3 กว่าๆ แล้วก็นอนไม่ค่อยสนิท แต่ตื่นเช้ามาอาการเจ็บคอก็ยังดีขึ้นกว่าเมื่อวานอยู่นะ


การเทรดวันนี้ ทองยังคง swing ไปๆมาๆ อยู่ในกรอบ ทำให้ model ร้านทองเราเก็บ CF ได้หลายไม้เลยวันนี้

ตอนนี้ราคาอยู่แถว moving พอดี ดูจากกราฟแล้ว ถ้าให้เดาก็คงมองว่ามันจะลงต่อแต่จะทำ new high ไหมก็อีกเรื่องนึง ส่วนตัวคิดว่าน่าจะทำ ที่เด้งขึ้นแรงๆนั้นอ่านว่าเป็นการลากกินตับพวกขา short ให้โดน stop out ออกไปมากกว่า แล้วรอจังหวะทุบลงทำ new low ให้พวกขา short follow short ตามจากนั้นก็เด้งยาว ทิ้งพวกนี้ไว้ที่เหวล่ะมั๊ง มโนล้วนๆ 555

ว่าแต่เรามอง scenario เอาแต่ขึ้นเลยน่ะ จะเงิบไหม 555 แต่เราก็ไม่ได้ bet หนักอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็เทรดตามโซนไปเรื่อยๆเท่านั้นเอง






GN ลงมาแรงเลย ดันไปติด Long Hedge ไว้ที่ยอดอีกแล้ว 555 แต่รวมๆ port ก็ยัง net short อยู่เยอะเลย วันนี้มันลงมาแถวๆ moving พอดี เลย ลองแหย่ R2D2 เข้าไป ตอนนี้ยังคงวาง scenario ไว้ 2 แบบ เพราะจะเล่น short เต็มที่ก็ไม่กล้า ยังไม่เข้า direction bias แต่จะเล่น long ก็ต้องรอตลาดเฉลยอีกนิด






AU เด้งไปเจอ moving อีกแล้ว ตัดสินใจลำบาก เพราะ direction bias ยังไม่ได้ ภาพ 4H กะ Day มันขัดแย้งกัน แต่เห็นแท่งสองแท่งติดที่วงเขียวๆไว้ เหมือนว่าจะเป็น bottom ของมันไหมหว่า ดูจากกราฟ day ก็เจอแนวรับใหญ่ด้วย

ถ้าตัดสินใจตาม direction bias ตอนนี้ก็ต้องเล่น short ต้องมองว่ามันเด้งเพื่อลงต่อ แต่มองกราฟแล้วใจบอกว่าน่าจะถึงเวลาเด้งแล้ว คือลงมาเละเทะขนาดนั้นอ่ะนะ 555

ตอนนี้ทำเพียงแค่ยิง R2D2 mark ราคาไว้ทั้ง 2 ฝั่ง รอ follow ตามน้ำไป

ส่วนใจนั้นมองว่าอยากให้มันขึ้น เพราะติด long แบบเละเทะหลายไม้มาก 555






EN ตัวนี้วันนี้มองขึ้นเลยแหละ เดานะ direction bias ตอนนี้ก็เลือกเล่นฝั่ง long เป็นหลักอยู่ price มาอยู่ตรง moving แล้วเหมือนจะรับอยู่ก็ bet long ไป เป็นการ hedge short ี่ติดอยู่ด้วย 555






บันทึกความสุข 2/10/2014


1. เมื่อคืนน้องต้น Ton4aLiving ได้ Tag 20 Facts about me มาให้ทำ ฮ่าๆ ต้องนั่งนึกอีกแล้ว แต่ก็ดีนะ เหมือนได้ย้อนกลับไปมองตัวเองอีกรอบ ส่วน ice bucket ก็ยังติดพี่ Ajakkk อยู่ 555 ติดไว้ก่อน ช่วยนี้ป่วยยังไม่หายดี ส่วน 20 Facts about me เด๋วนั่งเขียนตอน monitor ตลาดละกัน


2. วันนี้ไปเดินออกกำลังกายมาด้วยแหละ กว่าจะออกห้องก็ปาเข้าไป 6 โมงกว่าแล้ว แต่ก็ ok สักนิดสักหน่อยก็ยังดีกว่าไม่ได้เดิน หยุดไปหลายวันก็เพราะป่วยนั่นแหละ หายไวไวเถิดจะได้ทำกิจกรรมเต็มที่ไ่ต้องพะวงเรื่อง energy


3. วันนี้กลับมาเขียนไดอารี่แบบจริงจังได้อีกรอบ ไม่แบบย่นย่อแล้ว รู้สึกว่าพลังงานเริ่มกลับมาละมั๊ง


4. วันนี้โทรไปหาป๊ากะม๊า ก็ได้รับกำลังใจเหมือนทุกครั้ง แต่วันนี้เราบอกไปว่าเจ็บคอ ม๊าก็บอกให้หา ฟ้าทลายโจร มากิน กินข้าวเสร็จก็ไปซื้อมากินเลย 555 ได้ผลหรือไม่เด๋วพรุ่งนี้รู้กัน ขอบคุณม๊ามากครับ


5. หุ้นไทยวันนี้ ตลาดโดนถล่มลงมา 20 จุด แต่หุ้นใน port ลงไม่สะใจเลย เก็บเพิ่มได้ 1 โซนเอง ยังไงก็ขอบคุณจ้าวละกัน ที่ทุบลงมาให้เก็บของ จอมโจรขโมยหุ้นแบบผมคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณคอยทุบคอยลากให้มีจังหวะ steal หุ้น


6. น้ำมันวันนี้ทุบลากกันโหดสาด พวกดักตีหัวแบบเราก็เลยได้ประโยชน์เลย ดีใจๆ ^ ^

No comments:

Post a Comment