Pages

Sunday, October 5, 2014

0333 : Diary 3 ต.ค. 2557



Diary 3/10/2014


ทองลงมา 1191 กลัวก็กลัว แต่ก็ทำตาม model ต่อไป ( kzm กอง A ) ส่วนน้ำมันวันนี้ก็แกว่งดีเลย เก็บ vol จากมันไปเรื่อยๆ

วันนี้อาการเจ็บคอดีขึ้นเรื่อยๆ ยังมีเจ็บลิ้นอยู่นิดๆ เออ ให้เวลาเยียวยาไป นอนพักผ่อนเยอะๆ แล้วก็กินน้ำให้พอในแต่ละวัน



บันทึกความสุข 3/10/2014


1. อาการเจ็บคอดีขึ้นแล้ว ยังเหลือเจ็บลิ้นให้รำคาญๆ แต่ก็ถือว่า ok


2. ภรรยาเตือนว่าอย่าหงุดหงิดเวลารู้สึกผิด เวลาไปไหนแล้วพาภรรยามาเสียเวลาด้วย เราชอบรู้สึกผิด ก็เลยหงุดหงิดๆ ภรรยาก็เลยเตือนว่าไม่ได้ว่าอะไรเลย อย่าหงุดหงิดคิดไปเองให้เสียบรรยากาศสิ อืม... เหมือนเรามองตัวเราเองจากมุมของเรา เรา judge ตัวเองไป จริงๆคนอื่นไม่ได้คิดเหมือนเราอ่ะนะ

ก็เลยรู้สึกขอบคุณภรรยาที่คอยเตือนสติในวันนี้


3. port วันนี้ทำ CF ได้ดี เยี่ยมๆ แต่หุ้นไทยนิ่งสนิท ฮ่าๆ let it be... ทำ model ให้ต่อเนื่องก็พอ

No comments:

Post a Comment