Pages

Friday, May 8, 2015

0377 : Diary 9 พ.ค. 2558



กลับมาดูตลาดบ้าง หลังจากไม่ค่อยได้ดูเลย เพราะมัวแต่ไปแก้ port double box โดนโบรคฯกวนทีนนิดหน่อย โดนค่าเสียหายไปราวๆ $300 กำไรที่ทำมาหายหมด และกินทุนไป $50 เศร้าเบย แต่ก็คิดวิธีแก้ได้อีกทางละ คือแยกโบรคฯไปแม่มเลย ส่วน port อื่นก็ทำหน้าที่ของมันได้ดีตามปกติ


Oil


มาปิดแถวๆจุดวัดใจของเราเลย ก็คงรอรับแถว bridge อีกนัดนึงแหละ เพราะเราเก็บระยะได้เยอะแล้ว เล่นขึ้นขาย ลงซื้อ ไปเรื่อยๆ เพราะเราได้เปรียบเรื่องต้นทุนละ แต่ถ้าหลุดลงต่อก็ค่อยรอต่อไป เพราะเราเทรดฝั่ง Long Only อ่ะนะ





Gold


กราฟ month เห็น bridge ชัดเจนมาก น่าเก็บสะสมเลยแหละ




ส่วน H4 จุดที่น่าเข้า Long คือแถว 1183-1184 ซึ่งเมื่อวานเราก็เก็บแถวนี้ทำรอบได้ เก็บแล้วไปปล่อยโซนบนแบบกระจาย Layer ก็น่าจะดี เพราะดูท่ามันน่าจะใกล้ระเบิดพลังแล้วแหละ ทางไหนก็อีกเรื่องนึง 555






Double Box Model


ตอนนี้รอราคาไปโซนใหม่อย่างเดียวเลย เพราะ price zone ในแต่ละ product เราวาง Layer กระจายไว้หมดแล้ว ถ้า move zone ไปเมื่อไหร่ก็จะได้ทำ cf / day ได้เพิ่มขึ้น

No comments:

Post a Comment