Pages

Saturday, May 23, 2015

0382 : Diary 23 พ.ค. 2558



1. พี่ Ajakkk ชวนลงไตรมาราธอน ประเภททีมที่หัวหิน โดยให้เราลงวิ่ง 11 km ส่วนพี่ Ajakkk ลงปั่นจักรยาน 40 km แล้วก็ขุนนิว buddy dark side ของเราลงว่ายน้ำ งานจัดช่วงกลางเดือนสิงหาฯ

เราไม่เคยวิ่งถึง 11 km มาก่อนเลย เคยมากสุดก็ 8 km แต่ถามตัวเองว่าทำได้ไหม ก็ไม่สงสัยหรอก ถ้าจะทำก็ต้องทำได้อยู่แล้ว เดินขึ้นดอยสุเทพ ตรูยังเดินมาแล้วเลย

ช่วง 5-6 ปีก่อนเคยคิดทดสอบตัวเอง วันศุกร์ทำงานเสร็จ นั่งรถเมล์ไปเชียงใหม่ แล้วก็เช้าวันเสาร์ น่าจะประมาณ 6 โมงเช้า ออกเดินจากโรงแรมขึ้นดอยสุเทพ ถึงเกือบเที่ยง โชคดีที่วันนั้นำไม่ร้อน แถมฝนยังตกปรอยๆ เดินสบายๆเลย ฝรั่งนั่งรถบัสผ่านมาก็ยกนิ้วโป้งให้ 555 ขำดี ระหว่างทางมีคนที่ขี่มอร์ไซด์ขึ้นมาเค้าก็ถามว่าไปด้วยกันไหมอยู่เป็นระยะๆ เราก็บอกไม่เป็นไรครับ มีบางคนก็ถามเดินแก้บนรึเปล่า เราก็เออออไป 555 ขี้เกียจตอบว่า จริงๆแล้วก็มาเดินเฉยๆนี่แหละ พอไปถึงไหว้พระเสร็จก็นั่งรถแดงกลับลงมา เพราะเดินลงไม่ไหวล่ะ ไม่ได้เตรียมใจมาเดินลงด้วยอ่ะนะ แหะๆ

เออ บ่นซะยาวเลย สรุปคือ 11 km ไม่หวั่น แต่ระหว่างนี้ก็พยายามซ้อนให้ดีที่สุดละกัน พี่ Ajakkk แนะนำวิ่งช้าๆแบบไวกว่าเดิมหน่อยเดียว แต่ต่อเนื่องทุกๆวัน

ซ้อนวิ่งแบบให้ HR อยู่ราวๆ 65-70% ของเราก็ตกอยู่ที่ 124-133 วิ่งต่อเนื่องให้นานที่สุด

ชื่อทีมก็ตั้งกันได้ฮามาก คือ ทีม "ตะ เตือน ไตร"

จะเป็นยังไงต่อไปก็ไว้มาอัพเดทให้ฟังใหม่นะจ๊ะ


2. กลับมาถามตัวเองอีกครั้งเรื่องเป้าหมายในชีวิต ช่วงนี้รู้สึกสับสนเหลือเกิน หยุดเทรดในส่วนของ trading department ไปเลย เหลือแค่ double box department เท่านั้น ซึ่งวันนี้ก็พยายามสงบใจคุยกับตัวเองเหมือนกันว่าจริงๆแล้วเราต้องการอะไรกันแน่ เราไม่อยากให้โจทย์เราผิด ซึ่งต่อใ้ห้เราตอบถูก มันก็ผิดอยู่ดี

No comments:

Post a Comment