Pages

Monday, April 23, 2012

0059 : Value Visions 23-04-2012

ตลาดหุ้นมักจะพาคุณเตลิดไปกับความโลภและความกลัวเสมอ
วันนี้ก็เช่นกัน ช่วงเช้าทุกอย่างเหมือนยังคงสดใส
แต่พอช่วงบ่ายกลับไหลลงซะอย่างนั้น

มนุษย์ Trand Follower อย่างผมก็ไม่ได้เดือดร้อนใจอะไรหรอกครับ
เพราะไม่ว่าหุ้นจะขึ้นหรือจะลง ผมก็วางแผนเอาไว้แล้ว
( ไม่ได้พูดทำเท่นะ แต่ผมพูดจริงๆ )
ตั้งแต่ผมหัดเทรดแบบ KZM มาเนี่ย
ทุกครั้งที่หุ้นขึ้นแรงๆ ผม Happy กะชาวบ้าน
และทุกครั้งที่หุ้นตกแรงๆ ผมก็ Happy ยิ่งกว่าตอนหุ้นขึ้นเสียอีก
เพราะนั้นหมายถึงผมมีโอกาสกลับมาซื้อหุ้นเข้าโซนเดิมที่ขายไป
( ไว้เรียบเรียงเรื่อง KZM สไตล์ผมเสร็จจะมาเล่าให้ฟังนะครับ )


ส่วนข้อผิดพลาดในการเทรด 2 วันนี้ก็คือ
ผมลืม Key ซื้อ Unit ของกอง C
สัญญาณซื้อของระบบ บอกให้ซื้อตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ผมก็มัวแต่ยุ่ง
ก็เลยลืม Key ซื้อไป เซ็งเป็ดไปนิดหน่อย
 ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ว่ากันใหม่



ส่วนเรื่องการทำงานมีเรื่องน่าผิดหวังนิดหน่อยครับ
แต่ก็ช่างแม่งมัน! เพราะยังไง สักวันผมก็จะไล่เจ้านายออกจากชีวิตผมอยู่แล้ว
สู้ต่อไปเพื่อชีวิตที่อิสระของเราดีกว่า!

No comments:

Post a Comment