Pages

Sunday, December 30, 2012

0090 : Value Visions 30-12-2012



สวัสดีครับ ขออัพย้อนหลังไปเมื่อวานนะครับ...

วันนี้เข้า กทม เพื่อไปซื้อแหวนแต่งงานครับ
แล้วก็กะจะไปถ่ายรูปไฟเทศกาลสักหน่อย
แหม่... ใครบอกกรุงเทพฯช่วงปีใหม่คนน้อย
ผมขอเถียงเลย แม่งก็แน่นเหมือนเดิมแหละครับ
คือปีก่อนๆ อาจจะไม่แน่น คนหนีออก ตจว หมด
ใน กทม ก็ว่างๆโล่งๆ
ที่นี้พอออก ตจว เจอคนแน่นๆ
เลยพากันอยู่บ้าน ก็เจอกันอีก ฮ่าๆ

ก็ไปเดินพารากอน มานิดหน่อยครับ
แฟนพาไปซื้อเสื้อของอะไรนะ H&M
(ผมไม่รู้จักหรอกนะ) แต่ซุ้มไฟหน้าพารากอน
ตอนกลางคืนน่าจะสวยดีนะครับ
เสร็จแล้วก็ทานข้าวที่ส้มตำนัว (ร้านประจำ)
แล้วก็มาร้าน Aiyara Gems เพื่อเลือกแหวนครับ
เลือกไม่ยาก เพราะเจอแบบ ลองปุ๊บปิ๊งปั๊บ
ก็รูดบัตรจ่ายแล้วรอเค้าแก้ขนาดวงของผมครับ
ของแฟนพอดีเป๊ะ แต่ของผมแน่นนิดนึง

เสร็จเรียบร้อยไปหนึ่งเรื่อง
เหลือพวกจองสถานที่กับ
Package Pre-Wedding
นี่เบื้องต้นนะ ที่จริงใน List ยังอีกยาว
งานแต่งงานที่เราต้องจัดการเอง
มันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ
แต่ก็ครั้งเดียวในชีวิตละเนอะ
ผมโชคดีด้วยที่แฟนจัดการเองหลายๆเรื่อง
เลยแค่คอยตัดสินใจกับดำเนินการบางเรื่อง

ราวเดือนมีนาฯ จะจัดงานหมั้นไว้ก่อนครับ
เป็นงานในครอบครับ
ส่วนงานแต่งประมาณปลายปีครับ


มีความสุขถ้วนหน้านะครับ : )

No comments:

Post a Comment