Pages

Sunday, July 12, 2015

0391 : ลาป่วยมา 1 สัปดาห์



สัปดาห์ที่ผ่านมาลาป่วย 555 เนื่องจากเป็นหวัด เจ็บคอ เลยบอกโค้ชว่าขอลาดีกว่า ทั้งเทรด ทั้งวิ่ง ไม่ได้ฝึกเลย ฝึกแต่สมาธิ กำหนดลมหายใจบ้าง เวลาระลึกได้


ดูจิตตัวเองแล้วถ้าเทรดก็พังแน่ๆ แค่ใช้ชีวิตประจำวันยังอึดอัด หงุดหงิดเลย


แต่การที่เรามี multi-strategy มันก็ดีอย่าง ไม่เทรด เราก็มี passive model คอยแบ่งเบาภาระของเราไปได้ (พวก model ที่ตั้ง pending order กะ correlation hedge กิน swap อ่ะนะ)


ส่วนหุ้นไทยเราก็เคาะขายออก-รับคืนไปตาม step มันยังไม่ไปไหนเลย เราก็กิน volatility ไปเรื่อยๆ แถมช่วงนี้ยังได้ Volume จากคำทำนายหมอไพศาลมาอีกดอกเป็นตัวเร่ง Volatility ให้ตลาด เราก็เลยได้เก็บจังหวะ swing ไปด้วยเลย


จริงๆแค่ 5 วันนี่ก็รู้สึกว่าห่างการเทรดไปเหมือนกัน ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นเยอะแล้ว พรุ่งนี้ลุยกันต่อไปทั้งเทรด ทั้งวิ่ง...

No comments:

Post a Comment