Pages

Saturday, September 6, 2014

0304 : Diary 6 ก.ย. 2557



Diary 6/9/2014


มีเรื่องที่อยากทำ มีสิ่งที่อยากเรียนรู้มากมาย ฮ่าๆ แบ่งเวลาๆวะเอ๋

เมื่อก่อนตรูว่างจัง อ่านหนังสือได้วันละ 2 เล่ม เด๋วนี้ลงบัญชี port เสร็จก็ค่ำแระ มา monitor port ต่ออีกหน่อยแล้วก็ง่วง หนังสืออ่านได้ 10 หน้า หลับ... อยากให้มี audio book เยอะๆจุง จะได้ฟังตอนออกกำลังกายได้

นอนดึก หรือนอนไม่ครบ 7 ชั่วโมงก็ไม่ดีอีก มีผลต่อร่างกายและจิตใจ 555


 

บันทึกความสุข 6/9/2014


1. คุยกะน้องท๊อปและพี่ลัทเรื่อง close system ได้ไอเดียใหม่เพิ่มเติมอีกหน่อยละ ฮ่าๆ ค่อยๆอุดช่องโหว่ของ model เราไปเรื่อยๆ เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น และ ความเสี่ยงที่ลดลง

เราเทรดคนละแบบกะท๊อปเลย แต่มันก็ทำเงินได้เหมือนกัน มากน้อยก็อีกเรื่องนึง สิ่งสำคัญน่าจะเป็นระบบมันต้อง flow ไปกับใจเรามั๊ง เหมือนใช้จริตเราออกแบบระบบของเราขึ้นมา ถ้ามันขัดกับตัวเรา เราก็ทำมันไม่ได้ หรือไม่เต็มใจที่จะทำตามระบบอีกนั่นแหละ


2. สัปดาห์นี้ภรรยามี order ขนมเยอะเลย 555 รวยๆๆๆ


3. น้องขวัญ Funfund ให้สอนเรื่อง close system แหม่ แอบหวั่นใจ จะเอาอะไรไปสอนดี ที่รู้ก็งูๆปลาๆมาก แต่ก็รับปากไปเพราะอยากทบทวนความรู้ตัวเองด้วย ฮ่าๆ ถ้าไม่รับปากคงไม่ได้มานั่งสรุปความรู้ตัวเองเท่าไหร่ น๊านนานกว่าจะมาทำสักที


No comments:

Post a Comment