Pages

Thursday, September 11, 2014

0307 : Diary 9 ก.ย. 2557

 
 
Diary 9/9/2014
 
 
การรู้จักตัวเอง -----> สิ่งที่เรา Action ไป มาจากความคิดของเรา ไม่ว่าผลจะดีจะแย่ มันล้วนมาจากตัวเรา ถ้าเราแกะรอยความคิดเราได้ หรือ รู้จักทางเดินของความคิดเรา (ตระหนักถึง) เราก็จะพัฒนามันได้
 
 
 
บันทึกความสุข 9/9/2014
 
 
1. นอนพักผ่อนหลังเลิกงาน (ชาร์จพลังให้ร่างกาย) รู้สึกสดชื่นดีนะ พองีบเสร็จตื่นมาก็มาดูกราฟ ทำบัญชี 555
 
 
2. อ่านหนังสือที่ซื้อมาใหม่ได้ครึ่งเล่มแล้ว เป็นหนังสือเกี่ยวกับสุขภาพ ชื่อ "เข็มทิศสุขภาพ" เป็นแนวแพทย์แผนจีน เจ๋งดี ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เลย เหมือนได้เปิดมุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับสุขภาพและร่างกายของเรา
 
 
3. วันนี้เริ่มเปลี่ยนๆมากินอาหารที่ไม่เผ็ดบ้างแล้ว ปกติจะกินค่อนข้างเผ็ด แต่คิดว่าเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบ้างก็ดี กินเผ็ดก็กินนะ ใช่ว่าจะเลิก แต่ก็ไม่กินบ่อยเกินไปจนเป็นประจำ

No comments:

Post a Comment