Pages

Tuesday, September 30, 2014

0327 : Diary 28 ก.ย. 2557



Diary 28/9/2014


ดู The Voice วันนี้คนสุดท้ายโดนใจมาก เป็นคนที่รอบที่แล้วมารอบนึงแต่ไม่มีโค้ชกดเลือกเลย กลับไปพัฒนาตัวเองมาใหม่อีกรอบ ไปค้นหา Style ของตัวเอง

เค้าบอกว่า "Style คือ อะไรก็ได้ที่เรา happy"

เออ มันใช่อ่ะ อะไรก็ได้ที่เราทำแล้วได้ผล ทำแล้วเรามีความสุข นั่นแหละ style ของเรา

และมันก็ไม่หยุดนิ่งด้วย พัฒนา ปรับปรุงไปตามประสบการณ์ของเราที่สั่งสมมากขึ้นๆ


จริงๆดู The Voice คนนี้ที่กลับมารอบสอง หรือ The Stars บางคนมาสามรอบสี่รอบ ก็นึกถึงเม่าแบบเราเหมือนกัน

ดอยแม่งไม่รู้กี่ครั้ง เม่าไม่รู้กี่หน แต่ก็พยายามกลับให้ได้ มัน Edge of Tomaorow ชัดๆ


มันคือ ความฝัน มันคือ passion ละมั๊ง

เพราะสิ่งนี้มันเลยทำให้เราลุกขึ้นมาทุกครั้ง ^ ^



บันทึกความสุข 28/9/2014


1. อยู่บ้านทำ model WTI เพื่อให้เป็น base beta ในส่วนของ commodity ในระยะยาว ที่เลือกน้ำมันก็เพราะ Volatility สูงมาก แถมเทรดในโบรกฯที่ใช้ยังไม่ต้อง rollover อีก เพราะเป็น spot น้ำมัน คราวนี้เริ่ม build จาก port cent ไปเลยแหละ


2. ดู The Avengers อีกรอบ 555 แฟน Marvel อยู่บ้านว่างๆก็ต้องดูหนัง Marvel อ่ะนะ


3. ตอนเย็นดู The Voice แล้วได้แรงบันดาลใจเยอะแยะเลย

No comments:

Post a Comment