Pages

Thursday, September 25, 2014

0323 : Diary 24 ก.ย. 2557



Diary 24/9/2014


close system อย่าลืม direction bias เด็ดขาด !!!

focus กะตลาดให้มากขึ้นด้วยนะๆ

ดู energy ของเราด้วยว่าเราไหวกับ TF ไหน โซนประมาณไหน


เริ่ม scan หา product ที่จะวางแผนทำ Close System ส่งงานโค้ชพี่บอล global macro จะเริ่มจากไหนดีวะ น้อง Top บอกว่าให้เริ่มจาก google เลยพี่ 555 เออ ขอบใจมากครัส นั่นแหละๆ ทุกอย่างเริ่มที่ตัวเรา ถ้าเราจะเริ่ม เราก็จะก้าวหน้า ถ้าเราไม่กล้าเริ่ม เราก็อยู่กะที่ เท่านั้นเอง

ตอนนี้คงมองหา product ที่มี discount เยอะๆ แบบโดนทุบ โดนลากมหาโหด ที่เล็กๆไว้ก็ตัวที่เราติดดอยใน port ส่วนตัวเนี่ยแหละ 5555

แล้วเด๋วค่อยมาหาวิธีดู flow เงิน หรือปัจจัยด้านอื่นๆต่ออีกทีว่าจากนี้มันจะยังไงบ้าง



บันทึกความสุข 24/9/2014


1. จัดระบบ port ระบบ nav ของ port fund ที่ดูแลเงินน้องๆอยู่ใหม่อีกครั้ง คราวนี้ละเอียดกว่าเดิม เหมือนได้ปลดล็อคอะไรบ้างอย่างในตัวเองเหมือนกันนะ


2. ฟอร์มเทรดวันนี้ ok ขึ้น CF ได้มาบ้างแล้ว หลังจากเหือดๆแห้งๆไปหลายวัน


3. port น้ำมันก็ดูท่าทางจะไปได้สวย ค่อยๆปั้นมันต่อไป

No comments:

Post a Comment