Pages

Monday, July 7, 2014

0232 : Diary 5 ก.ค. 2557



บันทึกความสุข 5/7/2014


1. ไป HMPRO มา ซื้อโต๊ะญี่ปุ่นมาแระ หลังจากที่หาแบบที่ถูกใจมานาน ก็จะเอามานั่งเทรดเนี่ยแหละ 555 ชอบนั่งกะพื้นอ่ะ


2. ถอย Notebook ใหม่มาด้วยเลย เอาแบบประหยัด ที่ใช้งานเทรดกะ excel บวกกะพวกอ่านเวบ ถือเป็นต้นทุนการทำสงคราม ต้องประหยัดไว้ก่อน แหะๆ


3. เล่น poker fifty50 ได้ที่ 1 เป็นครั้งแรก ดีใจมากๆเลย ฝึกต่อไปๆๆ


4. น้องขวัญ OJT 6 มาให้เป็น project mentor ให้ เพราะต้องทำ project ส่งพี่วสุ เลยต้องหา mentor ... โอ้ เป็นเกียรติมาก ยินดีมากๆเลยครับ



... มาคิดย้อนไป เราก็ติดงานโค้ชอยู่ 1 อย่าง พูดไปก็อายตัวเองน้อ ที่มันไม่คืบหน้าอาจจะเป็นเพราะว่าเราคิดว่าเรายังไม่มีความรู้อะไร และไม่รู้จะถามอะไรดี มันเป็นทั้งความกลัวและความที่ไม่ตระหนักว่าตัวเราไม่รู้อะไรบ้างละมั๊ง

บางทีที่เราไม่ทำสักที เราอาจจะกลัวการที่เราจะถามอะไรโง่ๆออกไปก็ได้ละมั๊ง

No comments:

Post a Comment