Pages

Saturday, July 12, 2014

0240 : Diary 12 ก.ค. 2557



บันทึกความสุข 12/7/2014


1. ไป hmpro ได้ตู้เก็บของมา 1 ใบ ราคา sale 990 บาท ถูกจริง


2. เล่น poker Fifty50 ได้ที่ 2 หลังจากหยุดพักปรับสภาพจิตใจมาหลายวัน


3. อ่านหนังสืออยู่บ้าน สลับกะ short note Option Trading ที่พี่ต้านสอนต่อ


4. ประกาศความฝันหนึ่งใน Facebook Page ที่ต้องทำให้ได้


"ความฝันอย่างหนึ่ง เกี่ยวกับปัญหาการคุกคามผู้หญิง ซึ่งผมคิดมานานมากแล้ว 

ผมตั้งใจว่า จะทำมูลนิธิ เพื่อสนับสนุนการเรียนศิลปะป้องกันตัวของผู้หญิง เช่น มวยหวิงชุน ยูโด เพื่อให้ผู้หญิงใช้เอาตัวรอดจากภัยคุกคามเฉพาะหน้าได้ โดยจะทำให้มันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเข้าถึงง่าย และมีต้นทุนต่ำที่สุดตั้งแต่อายุน้อยๆครับ

อาจจะทำในรูปของธุรกิจเพื่อสังคมก็ได้ครับ

มันไม่ผิดที่เราจะโกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันแสดงว่าเรายังมีหัวใจ มีความเป็นมนุษย์อยู่

แต่เราจะแปรเปลี่ยนพลังความโกรธมาเป็นความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในระยะยาวได้อย่างไร ตรงนี้น่าจะมีประโยชน์กว่าครับ"

No comments:

Post a Comment