Pages

Friday, April 14, 2017

0509 : Diary 14 เม.ย. 2560


ฮัลโหล , วันนี้เข้ากรุงฯ รถราโล่งถนนดี พาภรรยาไปทำบุญโลงศพที่วัดหัวลำโพง จากนั้นก็ไปกินข้าวที่โรงแรมมณเฑียร เห็นว่าข้าวมันไก่อร่อยนัก เลยอยากซื้อ exp ให้ตัวเองและภรรยาหน่อย (เราไม่ได้ซื้อข้าวมันไก่นะ แต่เราซื้อประสบการณ์ในการกินข้าวมันไก่ 555) เออ แต่จริงๆก็เพิ่มรู้ว่ามันอยู่ใกล้ๆวัดหัวลำโพงเลยนะ


ข้าวมันไก่ set เบ้อเริ่ม ภรรยาทานไม่หมด เราก็เลยกลายเป็นกิน 1.5 set ซะงั้น T T


รสชาติอร่อยใช้ได้ แต่เรามองว่า over value และ over portion ไปหน่อย แต่พนักงานเค้าบริการดี พูดจาดีมาก ... มีโต๊ะคนจีนข้างๆเค้ามานั่งทีหลังเรา แล้วพนักงานยกมาเสิร์ฟก่อน เราก็มองหน้ากันกับภรรยา พนักงานเห็นเราสงสัยก็เลยเดินมาบอกว่า โต๊ะนั้นเค้าโทรมาสั่งก่อน (อ่อ ยังไม่ทันได้ถามเลย 555)


จากนั้นก็ลองไปเดินดูใน King Power ซอยรางน้ำ ไม่ได้ของอะไรกลับออกมาเบย 555


เสร็จก็พาภรรยาไปซื้อชานมไข่มุกที่ Koi The เออ มุกมันอร่อยเด้ ผ่าน 1 เมนู ส่วนของเราสั่งชามะลิ หวาน 25% รสชาติหมาไม่แดก จบไปค่ะ


ระหว่างวันก็มีดูตลาด forex ทาง iphone บ้างนิดๆหน่อยๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเท่าไหร่เลย ... อ่อ ตัว AUDCHF เมื่อคืนเรา sell ไปนัดที่ 2 ได้จุดยอดเลย ตอนนี้ร่วงลงมาละ จริงๆไม่อยากให้มันกลับลงมาเลย อยากให้มันวิ่งไปต่อแล้วเราไปกำไรใน call option เทียม มากกว่า (เพราะเรา net buy 8 ส่วนนี่นา ฮ่าๆ)

ตอนนี้รอมันเลือกทาง ถ้ามี high ก็ถือว่า reversal เพราะตอนนี้ low มันยกขึ้นมาละ





Port ที่ลงแข่ง KD Exam ปิดไป 1 position ก็ตัว NZDCHF นั่นแหละ ที่ปาดหน้าสิบล้อไป แต่มันทะลุขึ้นไปบน EMA ไม่ไหว ก็เลยมอบตัวดีกว่า





อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าวไรซ์เบอรี่ + ไข่ดาว 2 ฟอง + ต้มมะระ
มื้อกลางวัน = ข้าวมันไก่ 1.5 set
ของหวาน = ชานมไข่มุก + ชามะลิ อย่างละครึ่งแก้ว
มื้อเย็น = สุกี้น้ำ
ขนม = อัลมอนด์เคลือบช็อคโก้ + ขนมข้าวโพด

No comments:

Post a Comment