Pages

Monday, April 17, 2017

0514 : Diary 17 เม.ย. 2560


วันนี้รู้สึกไม่ค่อย ok เท่าไหร่ มีปวดแปล๊บๆแถวใต้นมขวา คาดว่าไปนอนทับมันตอนอ่านหนังสือ เด๋วรอดูอีกที ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่


บวกกับเผอิญดันไปดูไพ่ยิปซีมา ไปเยี่ยมชมกิจการของลูกค้า แล้วภรรยาของลูกค้าดันเป็นตำหนักดูหมอไพ่ยิปซี เลยจัดซะหน่อย ผลการพยากรณ์ไม่ค่อย ok เท่าไหร่ ทำให้ยิ่งเฟลเข้าไปใหญ่ 555 ช่วงนี้ต้องมี Risk Management ที่ดีละนะ หมอดูบอก ช่วง 6 เดือนนี้อย่าเพิ่งซื้ออะไร หรือ ลงทุนอะไร เออ นู๋ทำ Valuation รออย่างเดียวอยู่แล้วช่วงนี้ ไม่เจอตัวที่ Discount แรงๆนู๋ไม่ซื้อโว้ย! ... เรื่องอื่นๆก็ไปทำบุญซะแค่นั้น (ดูเสร็จแล้วคิดในใจ ไม่น่าดูเลยตรู หาเรื่องรบกวน mental แท้ๆ 555)


การเทรดวันนี้ตลาดไทย ได้มาเทรดท้ายตลาดละ ไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่ แต่มีความเทรดเพี้ยนๆผิดวินัย (ก็เพิ่งดูหมอมา ใจยังไม่นิ่ง ถถถ) คือ HMPRO วันนี้ลงมา 9.40 เราก็ซื้อกลับ เพราะเราขายออกที่ 9.60 ไว้ แต่จริงๆ ถ้าตามระบบยังต้อง Follow Sell เพื่อ mark ราคาทำ SAP อยู่ เสร็จพอท้ายตลาด เราก็ไปขายที่ 9.35 อีกที อืม... ทำอะไรลงไปไม่รู้น้อ เออ แต่ก็ยังไม่เป็นไรหรอก มันแค่ layer เล็กๆ แค่ Lock Risk Parameter ก็จบไป


ส่วนตลาด Forex ยิ่งเพี้ยนไปใหญ่ ปิดกราฟ ลากมาทำหน้าต่างใหม่ แล้วลืมเปลี่ยน TF ปกติเราจะเทรดที่ H4 แต่พอลากมาทำหน้าต่างใหม่มันจะเริ่มที่ H1 ก็เลยดูกราฟ H1 แต่นึกว่าดู H4 ปกติ พอเห็น signal มาก็ซัดเบย ... มารู้ตัวทีหลัง อ้าว H1 นี่หว่า ขยับไปดู H4 ... signal ยังไม่มาหรอกจ้า เออ mark layer ไว้ดูความเฟลละกัน


การออกกำลังกายวันนี้
วิ่ง 6.21 km ความรู้สึกคือ วิ่งไม่ค่อยออกเลย เนื่องจากหยุดวิ่งไปหลายวัน และรู้สึกไม่สดชื่น


อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าวผัด 1 จาน
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำเกี๊ยวปลา + เส้นเล็กแห้งเกี้ยวปลา + ส้มตำ 1/3 จาน
ของว่าง = กล้วยเชื่อม 1.5 ผล
มื้อเย็น = เส้นเล็กต้มยำ + เส้นเล็กแห้ง
ของหวาน = น้ำเต้าหู้ใส่ลูกเดือนเม็ดแมงลักหวานน้อย

No comments:

Post a Comment