Pages

Friday, January 11, 2013

0103 : Value Journal 11-01-2013



สวัสดีครับ

วันนี้ตลาด swing ร่วม 20 จุดเลยครับ
KZM ทำงานกันแข็งขันเลยทีเดียว
ทั้งรับกลับเข้าโซน ทั้งเทรดแบบฤทธิ์มีดสั้น

ผมว่าการเทรดแบบ KZM
มันช่วยให้เราจับจังหวะได้ดีขึ้นครับ
พอราคาลงมาแรงๆ ถ้าเป็นปกติ
ผมอาจจะมือสั่นเคาะขายทิ้งไปแล้ว
แต่พอเราเทรด KZM ทำให้เรารู้ว่า
จังหวะนี้ควรซื้อ เพราะโอกาสกำไรมีเยอะมาก
อย่าง HMPRO ลงมาผมก็สอยไว้
เข้ากอง C , D ไว้หลาย Lot
ก็ลองเทรดไปเรื่อยๆดูนะครับ
มันจะทำให้เราสนิทกับหุ้นมากขึ้นครับ

ราตรีสวัสดิครับ
พิมพ์ในไอโฟน เลยขออัพสั้นๆนะครับ

No comments:

Post a Comment