Pages

Tuesday, January 15, 2013

0106 : Value Journal 15-01-2013



สวัสดีครับ


วันนี้ผมแทบไม่ได้ดู Set Index เลยครับ

มัวแต่โฟกัสเทรดรายตัวครับ แหะๆ

ที่ Generate Cash Flow ได้เด่นของพอร์ตวันนี้ก็มี CHINA กะ HMPRO ครับ

ก็เป็นผลสืบเนื่องมาจากที่สะสมพลังไว้ในวันก่อนๆนั่นแหละครับ

วันนี้ก็เลยระเบิดพลังออกมา



อีกอย่างก็คือ กอง C ของ CHINA ผมเล่นแบบ P/L Indicators

เข้าตาม Buy Signal มาจนมี Position 31 Lot

ซึ่งถือว่าเยอะไปหน่อย ผมก็เลย Take Profit ไปบางส่วนครับ

ป้องกัน Over Trade อีกอย่างก็คือเป็นการเก็บ Cash Flow เข้ากระเป๋าด้วย

ถ้าขึ้นต่อก็ค่อยว่ากันใหม่ แหะๆ



ผมว่าถ้าเราอยู่ในตลาดแบบไม่ต้องคาดเดา

เราจะมีความสุขมากขึ้นครับ ขึ้นก็ขึ้น ลงก็ลง

เราจะมีทางเลือกให้พอร์ตเราเสมอครับ

 

No comments:

Post a Comment