Pages

Wednesday, January 4, 2017

0492 : มือถือพัง

ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบ 2G มาก เพราะ iPhone เจ๊ง อยู่ในระหว่างเคลม แถมยังมีแววจะเคลมไม่ได้อีก เพราะเราทำตกบ่อย ฮ่าๆ เด๋วจะรับคืนมาส่งร้านตู้ซ่อมอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ถอยเครื่องใหม่โลด ... ถอยเครื่องใหม่ก็ใช้เงินสำรองซื้อไปแล้วผ่อนคืน โดยให้ดอกเบี้ย 1% ต่อเดือน (ให้ดอกเบี้ยเงินออมตัวเองนี่แหละ เพื่อเป็นการ Control การเงินและ productivity ของเรา) ชีวิตช่วงนี้เลยได้พักสายตาเถิดหนาคนดี ไม่ต้องเช็ค FB Line อะไร
 
 
เปิดฤดูกาลใหม่ 4 ม.ค. 2560 ในโลกการลงทุนและการเทรด ก็ Gen CF ได้ OK หลักๆ AU ก็ยังคงเป็นพระเอกของพอร์ตนะ Vol เริ่มลดลงแต่ยังมากกว่าตัวอื่นๆในพอร์ตอยู่ ก็เลยเทรดสบายๆไป
 
 
Forex ไม่มีอะไรมากเท่าไหร่ GBPJPY แกว่งลงมาโดน Stop profit ส่วนทองวิ่งขึ้นต่อทำให้เราไม่กล้าซื้อเพิ่ม (ฟีลลิ่งนี้มาเมื่อไหร่ อาจจะวิ่งยาว 555) ก็เลยไม่ได้ทำอะไรกับมัน เนื่องจากมีกระสุนที่ยิงไว้คุมโซนแถว 1165 อยู่แล้ว
 
 
ตอนนี้เคลียร์ trade log ให้พร้อมบันทึกบัญชีของปี 2017 ละ แต่ยังทำไอ่ช่องใหม่ๆ เพื่อดูข้อมูล Future CF ไม่เสร็จ ... จริงๆก็ทำไม่ยากเลย แต่เราดันขี้เกียจนี่สิ เง้อ (เอาเวลาบ่นๆนี่ไปทำดีไหมตรู T T) ... สังเกตุตัวเองว่าข้ออ้างเยอะเหลือเกิน ไม่สะดวก ไม่อยากนอนทำ excel บนเตียง กลัวปวดหลัง บลาๆๆ เออ รำคาญตัวเองเหมือนกันหว่ะ ปัดโธ่!

No comments:

Post a Comment