Pages

Sunday, May 20, 2012

0063 : Value Visions 20-05-2012

หลังจากกลับมาจากทริปลาพักผ่อน
ก็ไม่ได้มาอัพ Blog เลยครับ เนื่องจากป่วย...
ออดๆแอดๆ ครับ ทำให้จิตตก เครียดไปพักใหญ่ๆ
ดีที่ได้กำลังใจจากพ่อแม่ แฟน เลยทำให้ผ่อนคลาดไปบ้างครับ
ช่วงนี้เข้าออกโรงพยาบาลประจำ
ก็คือต้องไปให้หมอตรวจอาการปวดหลัง เมื่อยต้นคอ
กินยาเยอะแยะไปหมดเลยครับ
ทำให้ผมรู้ซึ้งเลยว่า สุขภาพแม่งโคตรสำคัญเลย
ช่วงที่ป่วยเนี่ย ต่อให้มีเงินทองเท่าไหร่ก็ไม่เอา
กูอยากหายป่วยมาก!


ป่วยครั้งนี้ผมได้บทเรียนชีวิตอีกหลายบทเลยครับ

สุขภาพสำคัญที่สุด
นอกจากสุขภาพร่างกายของเราแล้ว...
สุขภาพของคนที่เรารักก็สำคัญไม่แพ้กัน


ป้องกัน ง่ายกว่ารักษาเยอะเลย


ชีวิตเราเปราะบางมาก
ไม่หายใจก็ตายแล้ว
ต่อให้รวยหมื่นแสนพันล้านก็เอาติดตัวไปไม่ได้
สร้างบุญสร้างกุศลไว้เยอะๆดีกว่า


วันสุดท้ายของชีวิตเรา วันไหนไม่มีทางรู้
อยากทำอะไรรีบทำ
รีบตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ให้มากที่สุด
อยากบอกรักใครให้รีบบอก


และอย่าประมาทในการใช้ชีวิต...



ขอให้ทุกท่านและคนที่ท่านรักมีสุขภาพดีครับ

No comments:

Post a Comment