Pages

Friday, October 16, 2015

0412 : DSM Lab 3


มา update port dsm lab กันต่อ วันนี้หุ้นตัวนึงเปิดโดดแล้วทุบลงมา ทำให้เรามี bullet zone 8 ที่ตั้งทิ้งไว้ match ขายออกได้ที่ high แล้วก็ลงมาให้เรารับกลับ ซึ่ง zone 8 bullet 1 ของเรานั้นถ้ามันยังไม่ไปต่อเราก็รับกลับมาก่อนเพื่อเป็นโอกาสอีกครั้ง

ส่วนอีกตัวเมื่อวานเบลอๆเคาะผิดขายเกินไป 1 bullet วันนี้รับกลับคืนมาได้ แก้ตัวได้แล้ว ฮ่าๆ เล่นทีละนิดมันก็ดีแบบนี้แหละ เคาะผิดก็ยังเจ็บนิดๆ คันๆ

วันจันทร์ก็มาดูกันต่อว่าตลาดจะไปทางไหน ถ้าลง เราก็จะขายลงไปด้วย แต่ถ้าขึ้นปล่อยมันไป เราใช้ R2D2 mark จุดสำรวจ ทำ position บูชยัญตลาดไว้เรื่อยๆก็พอ

มีตัวที่ซื้อด้วยกระแสเงินสดแฝงอนาคต มัน swing ให้เราปล่อยแล้วก็ swing กลับ เราก็ใช้ future cf เคาะไปอีก 1 bullet ตอนนี้ future cf เลยติดลบอยู่ 55 บาท เด๋วก็แก้ไขต่อไป ซึ่งจริงๆมันก็ share ทรัพยากรจาก cash reserve ของ zone 3 ไว้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรให้น่ากังวล แต่พยายามรักษาวินัยดีกว่า



No comments:

Post a Comment