Pages

Sunday, March 20, 2016

0434 : Diary 20 มี.ค. 2559


พี่สหายเคยสอนว่า มองการเรียนรู้เหมือนซูโดขุ ก็ได้นะ บางช่องเราไม่รู้หรอกว่าเราต้องใส่เลขอะไร แต่เรารู้ว่ามีเลขไหนบ้างที่ไม่ใช่คำตอบแน่ๆ ... ตลาดหุ้นก็เช่นกัน เราอาจจะไม่รู้วิธีหาหุ้นสิบเด้ง ร้อยเด้ง แต่เราพอจะรู้ได้บ้างว่า ทำอะไรแล้วเจ๊งบ้าง

No comments:

Post a Comment