Pages

Saturday, June 4, 2016

0467 : Diary 4 มิ.ย. 2559


สวัสดี , วันนี้อยู่บ้าน เอารถไปซ่อม แบตเตอรี่น่าจะหมดอายุขัยมันแระ (เสียตังค์อีกแว้ว Produtivity ตรู ฮือๆ) ร้านบอกต้องสั่งจากศูนย์เวสป้าอีก เอาเข้าไป วันจันทร์นี้สงสัยได้ City Run ใส่รองเท้าวิ่งไปทำงานแน่เบย ระยะ 3 km ไป-กลับ 6 km ก็ไม่อะไรนะ ชิลๆ เอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนที่ทำงานละกัน 555

วันนี้จะเปิด port SBITO ให้เสร็จ แต่ดันมีเอกสารไม่ครบ เก็บงานไว้วันจันทร์ ค่อยทำ pdf + upload เอกสาร ที่จะแบ่งมาใช้ SBITO ก็เพราะ ค่าคอมฯถูกกว่าครึ่งๆเลย แล้วที่เราสนใจก็สามารถตั้งคำสั่ง GTD , GTC นี่แหละ ตอนแรกคิดอยู่ว่าจะแก้ปัญหาเรื่องการตั้ง order ยังไงดี จะใช้ robot ดีไหม (แต่จริงๆเงินยังไม่ถึงหรอก 555) มาเจอ SBITO แล้วคิดว่า เออ มันแบ่งเบาภาระเราได้นี่หว่า ค่าคอมฯถูกด้วย แต่ยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องอัตราดอกเบี้ยของเงินที่จะ reserve รอซื้อหุ้น เพราะที่เดิมให้เรา 1.2% คิดดอกเบี้ยรายวันด้วยนะ แต่ก็อาจจะใช้ทั้ง 2 ที่แหละ พวก Zone Trade ที่ต้องวาง grid ก็อยู่ SBITO ไป ส่วนพวก true alpha ต้นทุนต่ำกว่า 0 ก็เก็บไว้ในที่เดิมต่อไป


วันหยุดผ่อนคลายๆ มีฟีลลิ่งแห่งความหงุดหงิดอยู่บ้าง เพราะรถเสีย เราก็กังวลนั่นนี่ อีกทั้งยังกังวลเรื่องของเวลา ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าเวลาชีวิตน้อยจังเลยวะ ที่จริงก็ไม่ได้น้อยหรอก ช่วงนี้เราก็เลยมีฟีลลิ่งแห่งความขาดแคลนมั๊ง มันมีปัญหาสะสมหลายอย่าง(เรื่องงานประจำน่ะ) เรก็เลยมีความกลัวว่าปัญหามันจะระเบิดก่อนที่เราจะจัดการกับมันเสร็จ ก็เท่านั้นเอง แต่ยังมีลมหายใจ ก็ต้องสู้ต่อไป

No comments:

Post a Comment