Pages

Monday, June 4, 2018

0792 : Diary 4 มิ.ย. 2561


1. เพิ่งเข้าใจว่าเราไม่ได้เป็นบุคคล แต่เราคือพื้นที่ คือ Space ... พื้นที่ ที่เราอยู่ คือตัวเรา เราอยากจะสร้างอะไรให้พื้นที่นั้น ... ส่วนเรา เลือกที่จะเป็นความเป็นไปได้ของผู้คนที่มีความรัก ความสุข ความอิสระ

เริ่มเข้าใจชื่อหนังสือ "ใครเจอเราคนนั้นโชคดี" ขึ้นมาหน่อยๆ (แม้จะไม่เคยอ่านนะ) ส่วนเราก็คือ ใครเจอเรา เค้าจะมีความรัก ความสุข ความอิสระ

เราเป็นความรักให้ผู้คน เป็นความสุขให้ผู้คน และช่วยเหลือให้ผู้คนมีความอิสระจากสิ่งต่างๆ เงินตรา เวลา อดีต อนาคต ความทุกข์ บลา บลา บลา


2. เข้าเรื่องตลาดกันดีกว่า AUDCHF model option เทียม เริ่มเข้า Sell Hedge แระ เห็นกราฟแท่งยาวๆและ NAV บวก ก็เข้า Sell แม่มเลย เอากระสุนนัดเดิมจากเวลาในอดีตมายิงลด RP ไป



3. AUDJPY ปิด Buy Block B layer 1 ออกไป 1 นัดเพื่อดึง CF และสร้างโอกาสปรับต้นทุน ที่ปิดเพราะเห็นแท่งยาวอย่างเดียวเบย



4. AUDNZD เด้งกะเค้าด้วยเหมือนกัน แต่เรามีอยู่ 1 นัดละ เลยไม่ได้ทำอะไร



5. AUDUSD เข้าตรงจุดนี้ 1 นัด ใน model lego ที่ใช้คล่อง



6. EURAUD กำลังลงเลย MW Guild รอยิงเพิ่มที่จุดที่ลบจากจุด making ไว้



7. GBPCHF Reload กระสุนไป 1 นัด



8. Gold ยังลงมาไม่ถึง RP



No comments:

Post a Comment