Pages

Sunday, June 24, 2018

0794 : Diary 24 มิ.ย. 2561


1. วีคนี้กลับมาเขียนไดอารี่ลง Blog อีกครั้ง วีคที่แล้วคอมพังเลยเขียนใส่สมุดแทน ... วีคนี้ได้เห็นมุมมองดีๆหลายอย่างที่จะเอามาปรับใช้ ซึ่งเราละเลยมันไปเยอะเหมือนกัน ... ช่วงนี้อยู่ในโหมดป่วย ทำให้เรามีเหตุผล ดราม่าเยอะแยะไปหมด การอ่านหนังสือก็ไม่ได้ทำตามที่วางแผนไว้ การดูตลาดก็ถดถอยลงเช่นกัน รวมถึงความสัมพันธ์ที่รู้สึกเหนื่อยๆ ไม่อยากพูด ไม่อยากคุย (ส่วนนึงก็เพราะเจ็บคอ + ไอ ด้วย) เจอลูกซนก็รู้สึกไม่ชอบเลย ไม่อยากลุกไปทำอะไร อยากนอนพักผ่อนเยอะๆ อยากหายไวไว แต่พอเจอลูกมากวนก็รู้สึกหัวเสีย จะใช้ Trump card เสียให้ได้ (Trump card ของเรา คือ อย่ามายุ่งกับกรู! ก็ป่วยอยู่เนี้ย ขออยู่เงียบๆคนเดียวได้ไหม)

แต่ก็โชคดีแหละที่ใช้การแยกแยะมาจัดการกับมันได้ ผลกระทบก็เลยลดลง แม้จะยังไม่มีพลังรับมือกับสถานการณ์ 100% ก็ตาม


2. AUDCHF ทั้ง Day และ H4 เรามองว่ารอก่อนแหละ กำลังลงเบย แต่ Day นี่ก็อยู่แถวกรอบล่างของโซน หากมีกระสุนแล้วอยากสวนก็เก็บแถวนี้บ้าง ส่วน MW Solo เราเหลืออีก 2 นัด ยิงไปแล้ว 6 นัด ตอนนี้คือปรับต้นทุนในโซนที่เก็บก่อน หากหลุดลงมาโซนใหม่ค่อยรับเพิ่ม

สถานะตอนนี้ Exp. 1.53




3. AUDJPY Day , H4 เล่นในกรอบกว้างๆ หากมองภาพใหญ่ใน Week ก็คือเกิดจุดต่ำสุดไปแล้วแถว 72.4 ที่เหลือน่าจะพาทัวร์ขาขึ้นในระยะยาว




MW Soldier B1 Block 2 ยิงไปแล้ว 4 นัด รอ TP เหนือ 84.123 อยู่
MW Soldier B1 Block 14 ที่ดูแลอยู่ รอ TP เหนือ 84 (จังหวะกลับไปหา EMA)
MW RTT Block 34 รอ Sell เหนือ 88.094 อีกนัดที่จะ Sell เพิ่ม รอแถวกรอบบนโซนย่อย คือ 84.2


4. AUDNZD กำลัง Break EMA ขึ้นมานี่หว่า จัดรวบสัก 1 นัดดีกว่า ของ R3T Fund เปิดมาหวดเลย โอกาสติดดอยก็มีนะ เพราะ Day มีโอกาสลงต่อ

 
 


5. AUDUSD ไม่ทำอะไรเพิ่มละ ดอยคุมไว้แล้ว รอ TP ปรับต้นทุน





6. EURAUD เลือกรอ เพราะมองว่ามันยังเป็ยการ Rally ของมันอยู่ จะเข้ารวบอีกนัดคือเมื่อปรับฐาน ตอนนี้ R3T Fund ถือ Buy 1 นัด ก็ถือไปจนกว่าจะถึงเป้า TP

 
 


7. GBPCHF มองว่าขาลงอยู่ มีกระสุน Sell รอปลดเพียบ แต่ถ้าเด้งขึ้นมาก็เทรด Sell ปรับ RP ซ้ำอีกเรื่อยๆ

 
 


8. Gold ภาพเล็กขาลง ภาพใหญ่ (Week) ยังเป็นขาขึ้น โซนแถวนี้เข้าเต็มละ ถ้าอยากเข้ารอกลับไปต่ำกว่า 1250 ค่อยเข้า (ไม้คันมือ + Lock RP) ทัพหลักเข้าเมื่อยืนเหนือ EMA H4 ขึ้นไปได้
 




9. USDCAD ต่ำ EMA H4 เข้า Sell อีกสัก 1 นัด

 
 


10. USDJPY Sell อีก 1 นัด ถ้ายืน EMA ได้ก็หยุดรอ

 
 

No comments:

Post a Comment