Pages

Wednesday, November 14, 2018

0808 : Bitcoin Scalping 4


     BTC ร่วงงงง ร้องหยดกันไป รุนแรงมากดอกนี้ เล่นที $1,000 พวกที่ Buy แถวๆ 6,300 - 6,400 น่าจะจุกกันเป็นแถบ มองว่าอาจจะ Stop Hunt รึเปล่า ? แต่ต้องดูกันต่อไป ... ฟีลลิ่งเราตอนนี้ไม่อยาก Sell แล้วโว้ย เด๋วเอา CF จากหุ้น ไป Buy ใน Bx โอนเข้า Bitmex ทำโซนใหม่ เราจะได้โซน 5,400 - 6,500 มาเทรด


     การเทรด Port Mudley Corner , Challenge ปิด Positions ได้หมดแล้ว ไม้ต่ำสุดคือ $6,167 , $6,168 ก็ปิดไปละ ทำให้ตอนนี้ Port โล่ง ... ส่วน Port Reward โล่งไปนานละ

     จริงๆกระสุนเหลืออีกเยอะ แต่มองว่ามา Sell ตรงนี้อาจจะไม่ได้เปรียบ เราเลยเลือกที่จะรอรอบใหม่ดีกว่า ตอนนี้ไปตั้ง Zone Buy ใน Bx แล้วเอาไปเทรดใน Bitmex รอ


สิ่งที่ Missing
     กระสุนที่รวบโซนไว้ข้างบน เรารีบไปปิดก่อน (ถ้าไม่ปิดนะ แม่งโคตรอิ่ม ร้องเหยดก็เพราะเสียดายนี่แหละ กูไม่น่ารีบปิดเล๊ยยยยย) ตอนนั้นมองว่ามันน่าจะเด้งแล้วแหละ เราปิดแล้วค่อยไปปรับ RP กลับมาอีกที อยากถือไม้ Sell ที่สูงกว่า 6,300 - 6,400 ลงมาน่ะ ไม่คิดว่าเค้าจะ Kill ต่อ ... อันนี้เห็น Missing ตัวเองหลายอย่างเลย

1. การที่จะทำอะไรต้อง Perfect (อยาก Sell ที่ราคาดีกว่าเดิม ทำให้ปิดแล้วหวังว่าจะได้เปิดใหม่ในราคาที่สูงขึ้น)
2. อยู่กับความคาดหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น (คิดว่ามันน่าจะเด้งไปให้ Sell ปรับ RP อีกรอบ)
3. อยู่กับความคาดหวังที่ไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นได้บ้าง (คิดว่ามันไม่น่าจะลงไปต่ำกว่า 6,000 ... เอ๊า! แล้วมึงวางโซนไว้ถึง $5,000 นี่หว่า ก็งงตัวเองเหมือนกัน 555)

What's next ?
    เวลาวางแผน วาง TP แล้ว อย่ายึดติดกับความ Perfect ปล่อยวางแล้วไปที่ความตั้งใจ ... ลองจับตัวเองดูว่าเวลาตัดสินใจอยู่กับความคาดหวังอยู่ไหม

No comments:

Post a Comment