Pages

Monday, November 19, 2018

0809 : ไม่มีอะไรหยุดเราได้ นอกจากตัวเราเอง


ไม่มีอะไรหยุดเราได้ นอกจากตัวเราเอง

สัปดาห์ที่ผ่านมาผมต้องเจอบททดสอบของโปรแกรมภาวะผู้นำที่ผมกำลังเรียนอยู่
... ซึ่งเป็นการทดสอบครั้งที่ 3 ของผมแล้วแหละ
ผิดหวังมา 2 ครั้ง มันก็มีคำถามขึ้นมาในใจเหมือนกันนะ...
"หรือเราจะเลิกดีวะ ?"
สุดท้าย เราก็เลือกที่จะลุยต่อ
บอกกับตัวเองว่า ต่อให้ต้องผิดหวังอีกกี่ครั้ง ก็จะไปต่อให้มันสำเร็จโว้ย

รอบนี้เราเตรียมตัวกันมาดี
ทั้งโค้ช ทั้งเพื่อนๆ คอยซัพพอร์ต เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา
ลึกๆแล้วเราก็มีความกดดันตัวเอง
ความกดดันที่อยากจะทำให้มันดีที่สุด ไม่อยากผิดพลาด
แต่ความกดดันนั้น มันไม่ช่วยอะไรเลย
สุดท้ายก็ปล่อยวาง ปล่อยให้เป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ

และระหว่างที่เจอบททดสอบนั้น...
มันก็ผิดพลาดนะ แต่เราก็ Dance ไปกับมันได้

สุดท้าย Partner เราก็ผลักดันจนสำเร็จ...
มันเป็นพื้นที่ใหม่ของชีวิตเลย สำหรับคนที่มักจะยอมแพ้ และล้มเลิกมาทั้งชีวิต

และสิ่งสำคัญที่เราตระหนักก็คือ แม่งกูเดินทางอย่างโดดเดี่ยวมากตลอดนี่หว่า
ครั้งนี้มีเพื่อนร่วมทาง เออ ... เราเดินไปได้ไกลกว่าเดิม

ชีวิตเราก็เลยไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ขอบคุณโค้ช ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยซัพพอร์ต
ถ้าเป็น Ragnarok ก็ทั้งเปิด Sanctuary ทั้งร่าย Bragi ใส่ AB Heal ชนแก้ว ทุกสกิลให้กับเรา
ขอบคุณจริงๆ...

และขอบคุณตัวเอง ที่ไม่ยอมแพ้


ไม่มีอะไรหยุดเราได้ นอกจากตัวเราเอง.

No comments:

Post a Comment