Pages

Sunday, April 12, 2015

0371 : Diary 13 เม.ย. 2558



AUDJPY


เม่าอีกแว้ววว ทำพลาดในการเทรด AJ ไป จริงๆตอนนั้นมีกระสุนที่ปิดไปก่อน 1 นัดแล้ว คือ bullet hedge 02 ซึ่งเทรด sell จาก 92.707 มาปิดที่ 91.313 แล้วรอบที่มันเด้งรอบนี้ เราลืม monitor bullet นัดนี้ไป ทำให้อดเทรดลดต้นทุน เก็บระยะเลย ถ้าเข้าเทรดแถวๆเดิม น่าจะเก็บระยะได้อีกราวๆเกือบ $10 เลย ฮือๆ พลาดจริงๆ วันนี้ตลาดเปิดมาแล้วราคาร่วงแรงเลยเอะใจว่าเราลืมอะไรไปสักอย่าง มาเปิดกระสุนย้อนดู โอ้ย พลาดแล้วตรู จริงๆก็เพราะเราไม่ได้ทำ trader profile ของ layer กระสุนแต่ละนัดด้วยแหละ เอาใหม่ๆ T T


ที่เราไม่กล้าเข้าก็อาจจะเป็นเพราะ มันดีดขึ้นแรง เราก็กลัวจะติดด้วยแหละ แล้วก็ชะล่าใจ ปล่อยให้ nav มันฟื้นตัวอย่างเดียว เลยลืมนึกถึงกลยุทธ์ไปเลย





Oil


วันหยุดนั่งฟังไฟล์เสียงที่พี่ต้านสอน advance option มีหลุดๆเรื่อง bridge มาเพิ่มเติม ก็เลยเอามาคิดใหม่กับการเทรดน้ำมัน ซึ่งเราก็เลยลองแบ่งโซนใหม่ดู อันเก่าเหมือนจะโลภไป 555 เลยแบ่งแล้วก็ปิด position ไปก่อนมันอยู่แถวๆ bridge แนวต้านพอดี เพราะทาง trading department อยากให้เน้นเทรด ไม่อยากให้เกิด drawdown ก็เลยต้องมาวางแผนใหม่อีกครั้ง



No comments:

Post a Comment