Pages

Sunday, July 24, 2016

0481 : Diary 24 ก.ค. 2559


เสาร์-อาทิตย์ นี้ไม่ได้ไปไหน อยู่กับบ้าน รู้สึกว่าตัวเองใช้เวลาไม่ฟุ่มเฟือยมาก เล่นเกม ดูหนัง อ่านหนังสือนิส่วนน้อยเลย

วันเสาร์ติดเกม Egg คือลองโหลดมาเล่นแล้วก็ติด เป็นเกมทำฟาร์มไก่ไข่ เราก็สนใจ เพราะช่วงปีนี้วิเคราะห์สินเชื่อฟาร์มไก่ไข่ไปหลายเคสอยู่ ก็เลยลองเล่นดูว่าจะเห็นมุมมองอะไรไหม เล่นไปก็ติดเบย เล่นอยู่ครึ่งวัน เห้ยๆๆ ลบดีกว่า

แล้วก็มีเล่น Dragon Ball Xenoverse บ้าง แต่ก็เริ่มเบื่อแล้วแหละ คือแบบเคลียร์โหมด story ไปแล้วก็เริ่มอิ่มตัวแระ พวก skill ที่อยากได้ก็ได้มาเกือบครบแล้ว ก็เลยเบื่อๆมั๊ง รอเล่นภาค 2 ละกัน


สัปดาห์นี้เรื่องเทรดมี update คือ ได้พอร์ต sbito มาแล้ววว ลองใช้คำสั่ง GTC ดูละ รอวันจันทร์ถ้า order ยังอยู่ก็จะแหล่มเลย วาง grid ไว้ล่วงหน้าได้ จะลดเวลา routine ที่เราใช้กับพอร์ตลงได้เยอะเลย


ส่วน model เริ่มลด follow positions ลง เพราะรู้สึกว่าเริ่มเสี่ยงไปละ จริงๆฟีลลิ่งตัวเองรู้สึกโลภๆใน Cash Flow น่ะ ก็เลยเตือนตัวเองสักหน่อยดีกว่า แต่ถ้าจะคิดตรงข้ามตัวเอง ตลาดมันอาจจะไปต่อแรงๆจนทำให้เรารู้สึกตกรถก็ได้เนาะ


ฟีลลิ่งของสภาพร่างกาย รู้สึกปกติดี แต่รู้สึกว่าอ้วนหว่ะ ช่วงนี้เริ่มตระหนักถึงช่วงเวลาเคี้ยวข้าวบ่อยขึ้น พยายามเคี้ยวข้าวให้ละเอียดๆ สัมผัสถึงแต่ละคำๆ แต่ก็ทำไม่ได้ตลอดหรอกนะ มีลืมๆตัวเคี้ยวๆเร็วๆตามความเคยชินอยู่


การนอนหลับ นอนดึกหว่ะ! ภรรยาดูซีรีย์ เราก็เลยทำนั่นทำนี่ไปด้วย สรุปนอนเที่ยงคืนกว่าๆ

No comments:

Post a Comment