Pages

Thursday, April 12, 2018

0782 : Diary 12 เม.ย. 2561


1. AUDCHF เด้งต่อทะลุ EMA ขึ้นมาสวยงามเลย Hold สัมปทานเวลาของเราต่อปายยยย ขึ้น-ลงรอบนี้ทำให้เราเข้าใจการหว่านเมล็ด เพาะปลูก เก็บเกี่ยวมากขึ้นอีกนิดนึง



2. AUDJPY มาหยุดที่เส้นเลย เรามองว่าน่าจะกลับไปเล่นในพื้นที่เหนือ EMA เพราะงั้น Hold ต่อนั่นแหละ TP เป้าในใจคือ แถวๆ 84 มี Risk Parameter ที่รอ Sell อีกรอบที่ 88 อีก 1 Layer ด้วย



3. GBPCHF หยุด Sell ก่อนดีกว่า มันยังไม่ใช่ Time ของเรา (เรานี่ก็อุตส่าห์ทู่ซี้ Sell มาตลอดเนาะ) แม้จะมี Option เทียมคุมอยู่ก็เถอะ แต่เราควรเทรดโดยคำนึงได้การได้เปรียบของ Time ของเรามากกว่า 



4. ฺBitcoin วันนี้เด้งมา 10 กว่า % ก็ยังไม่ถึงจุดที่ต้องทำอะไร 555 แต่บันทึกไว้หน่อยว่า Vol มันเยอะดี


5. หุ้นไทยตัวนึง ที่กำลังสะสมอยู่ วันนี้รับตามที่วางแผน ซึ่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาเรารับ 2X เพราะเรากลัวว่ามันจะวิ่ง กลัวตกรถ พอเรา Realize ตัวเองได้ก็กลับมาสู่โหมดปกติ ยอมรับว่ากลัวตกรถ จบ.

No comments:

Post a Comment