Pages

Wednesday, April 18, 2018

0787 : Diary 18 เม.ย. 2561


1. AUDCHF วิ่งขึ้นต่ออีกหน่อย Hold ต่อปายยยย สังเกตุได้ว่า AUDCHF วิ่งนำ AUDJPY กับ AUDUSD เลยแฮะรอบนี้ EMA50 โค้งสวยย



2. AUDJPY เริ่มขยับละ EMA ยังราบเรียบอยู่



3. AUDUSD อยู่ตรงเส้นเลย พอๆกับ AJ จังหวะ Linear VS. Non-Linear ยังไงก็ต้อง Action พอร์ต Fund R3T เราก็ตั้งใจจะ Buy 1 นัดนะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้รับ Password ของ Account ทันคืนนี้ไหม



4. GBPCHF ย่อลงมาหน่อย เรายังโหมดรอเหมือนเดิม




5. Gold รอต่อปายยย วันนี้แม่มเด้งอีกละ เมาหมัดกันอ่ะจิ 555



6. วันนี้วิ่ง 5 km โดยใช้เวลาน้อยลงเหลือ 43 นาที ดีใจๆ Improve ต่อไป เรา Realize ได้อย่างนึงว่า บางทีที่เราหยุดเดิน ไม่ใช่ว่าขาเราไม่ไหว แต่เป็นเพราะใจเราไม่ไหวต่างหาก

เมื่อคืนเข้านอน 5 ทุ่มกว่า ตื่นมาแว๊บๆตอนตี 4 กว่าๆ เพราะลูกร้อง แล้วก็ตื่นตอนตี 5 : 50 รู้สึกไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่เลย ช่วงบ่ายๆมีง่วงๆด้วย จะปรับให้นอนไวกว่าเวลาเมื่อคืนละกัน

No comments:

Post a Comment