Pages

Tuesday, April 17, 2018

0786 : Diary 17 เม.ย. 2561


1. AUDCHF กระสุน Smart Beta ของ AUDCHF ช่วงนี้หลุดทุกนัดเลย ฟอร์มดีๆ แต่ใน Mudley World เราก็ยังไม่ได้ทำอะไร Hold ไปก่อน

ส่วนใน Model Option เทียมใกล้กลับมาเล่นได้ละ ถ้าขึ้นต่ออีกนิดนี่เข้าทางปืนเลย



2. AUDJPY หลุด EMA ไปนิดๆละ กระสุนใน Mudley World Soldier ของเราตัดสินใจไม่ทำอะไร ถือต่อโว้ย (อาจจะเรียกว่าดื้อได้ไหม)



3. AUDUSD นี่ก็พอๆ AJ เลยจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่ แต่ก็น่าจะ L ไป Test ตลาดละนะ



4. GBPCHF ขึ้นต่อๆ ใจนี่อยาก Sell สักนัดนึงมากๆๆๆ แต่ต้องเตือนตัวเองว่าเราหยุดแล้ว รอมันจะเป็นอะไรไป



5. Gold ตบกลับมาอีกรอบ แต่ยังเทรดในกรอบกันอยู่



6. Bitcoin เล่นแถวๆ 7900 - 8200 นี่แหละ ส่วน ETH ก็แถวๆ 490 - 520



7. วันนี้ออกไปวิ่ง 5 km ฝนตกเกือบทั้งวัน เราคิดว่าอาจจะไม่ได้วิ่งแล้วหรือเปล่า แต่พอขับรถกลับจากที่ทำงาน ฝนมันก็เริ่มหยุด สุดท้ายก็ได้วิ่ง ทดลองวิ่ง 5 km เพื่อทำเวลาที่ดีที่สุดของเรา สุดท้ายได้แค่ 3 km Best นะ ใช้เวลา 25 นาทีนิดๆ

เป้าหมายใหม่ของเราคือ 10 km ใน 1 ชั่วโมง กับ ลงรายการ Marathon 42.195 km

ลุยๆๆ

No comments:

Post a Comment