Pages

Sunday, June 16, 2019

0839 : Weekly Review (Week 24)


Weekly Review (Week 24)

ความสัมพันธ์
กับคนรอบตัว ไม่มีอะไรเก็บงำ สิ่งที่อึดอัดก็ได้พี่เพชรช่วยเป็นการฟังให้ (เป็น Clearing Space) ซึ่งพอได้พูดออกไปและมีคนฟัง มันทำให้ความเป็นไปได้เปิดขึ้นเลยแหละ มัน Present ตัวเอง เป็นการยอมรับ การอนุญาต และสิ่งที่จะสร้างต่อ ขอบคุณพี่เพชรที่ให้ Space ในการโทรไป Clearing

กับลูก มีช่วงที่ลูกไม่ค่อยเล่นด้วยเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะมีช่วงนึงที่ผมไม่ได้ Focus กับเค้า 100% มีอ่านหนังสือบ้าง ดูมือถือไปด้วยบ้าง ... พอจับตัวเองได้ ก็วางทุกอย่างไปเล่นกับเค้า 100% เค้าก็กลับมาเล่นกับผมเยอะขึ้น มีเข้ามากอด มาถามนั่นถามนี่ เออ มันอยู่ที่การสร้างเวลาคุณภาพและการ Generate ตัวเองจริงๆ

กับตัวเอง Challenge การชื่นชมตัวเอง 5/7 วัน มีบางวันที่ยุ่งจนลืม สร้างใหม่ตั้งเตือนแล้วทำทันที ไม่ได้เขียนลงสมุดก็เขียนใส่ใน Note มือถือเอาก็ได้เนาะ (ไปเปิดๆหนังสือฝรั่ง มันคล้ายๆกับการเขียนสำนึกขอบคุณ บันทึกความสุข ที่โค้ชเคยให้ผมทำแหละ คล้ายๆกัน)


สุขภาพ
พักผ่อน เข้านอนเลทจาก 5 ทุ่มเกือบทุกวันเลย สิ่งที่ทำให้ไม่มี Integrity กับเรื่องนี้ก็คือ พอถึงเวลาก็บอกกับตัวเองฉันยังมีอะไรต้องทำอยู่น่ะ ที่ทำนี่ก็เพราะเป็นการทำงานนะ ทำเพื่ออนาคตทั้งนั้นเลย บางวันก็ไม่ใส่ใจ พรุ่งนี้ตื่นสายได้ ลึกลงไปอีกก็คือ ฉันไม่ใส่ใจคำพูดที่ให้ไว้กับตัวเอง (ไม่รับผิดชอบ เป็นต้นเหตุให้กับสุขภาพของตัวเอง) สิ่งที่จะสร้างก็คือ ทำให้เวลา 5 ทุ่มมันเหมือนเป็นการที่เครื่องบินจะออกบิน ถ้ากูเลทไปกว่านี้คือกูตกเครื่อง!

ออกกำลังกาย ออกวิ่งไป 2 วัน วันละ 6.5 km.

IF ทำได้ 5 วัน น้ำหนักตอนนี้ 82.4 kg.  วีคหน้าสร้าง Perfect Week นะ

ลดน้ำตาล กินชา กาแฟ ไปแล้ว 10 แก้ว เพิ่มขึ้น 3 แก้ว โอ้ย... ถ้ามึงต้องกิน มึงก็สั่งกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาลสิโว้ย จะยากอะไรวะ มึงจะสั่งชาเขียวทำเพื่อ (รู้แต่ทำไม่ได้) สร้างใหม่ๆ เป็นกำแพง Integrity ให้ตัวเองนะเมิงงงงง


งาน
งานประจำ ได้ลูกค้าใหม่เพิ่มอีก จัดการเวลาเคลียร์งานเก่า (แบ่งเป็น Missions ย่อยๆ แล้วลงมือทำ ลงมือ Deal ต่อไป) งานบรรยายอีก 2 งาน กำหนดวันเวลาแน่นอนละ จัดเวลาเอา Slide เดิมมาปรับให้กระชับ สวยงามขึ้น แล้วก็ซ้อมด้วยล่ะ


เทรด & ลงทุน
Port หุ้นไทย เก็บหุ้นเพิ่ม 1 ตัว เป็นตัวที่เคยปล่อยออกไปตั้งแต่ 2-3 ปีก่อนละ เอา Model DD ไปเข้ายึดครองพื้นที่ไปเบาๆก่อน ส่วนตัวอื่นก็มี PPS ที่ระเบิด Vol ขึ้นมาหลังจากที่นิ่งมานาน ซึ่งพฤติกรรมมันจะเป็นแบบนี้แหละ นิ่งๆๆๆ วันนึงก็ลากประมาณ 5% แล้วก็บินต่อ ให้เรา Follow แล้วค่อยซึมลงไรงี้
Port Crypto ทำเหมือนเดิมเลย 555 แต่ได้ Sell เพิ่มหลายไม้นะจากการลากทั้ง 3 Products ที่เราเล่น



Port Gold ลากยาวไปสุดที่โซน $1,355 แล้วร่วงลงมา Kill สักทีเหอะ มี Sell ติด Port ไว้ 3 ไม้เพื่อลงไปขยาย Buy ข้างล่าง


Port Millipede Training ได้ยิงไปแค่ 1 นัด มันรอผลข้ามวัน พอ TP แล้วก็ไม่ได้ สัปดาห์หน้าฝึก 3 x 20 ต่อไป
MW Solo เปิด Order ไม่ได้โว้ย (แต่ถ้าเปิดได้ก็ดอยไปละ 555 เพราะ AJ ร่วงมา 74 กว่าๆ)
MW Guild ยิงไป 6 Transactions
MW Soldier ไม่ได้เข้าไปดูเลย ขอสร้างใหม่ เพิ่มความใส่ใจเข้าไป
อสังหาฯ ของที่จองไว้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า มีดูทรัพย์ที่ใหม่ๆไว้บ้าง แล้วก็หาข้อมูลค่าเช่าเพื่อเอามา Valuation เปรียบเทียบ


Personal Growth
หนังสือ ไม่คืบหน้าเลย
Youtube มีดูคลิปของ Money Coach , White Board Finance

No comments:

Post a Comment