Pages

Wednesday, November 4, 2015

0414 : Diary 4 พ.ย. 2558


จู่ๆก็อยากจะเขียนอะไรสักหน่อยก่อนนอน

วันนี้ช่วงหัวค่ำลองเทรด active ดู ก็ปล่อยไปตามหัวใจ เก็บไป 7 นัดจาก ทอง product เดียวเลย ก็สนุกดี คือเรามี positions long อยู่แล้ว ก็ดีหน่อยทำให้เราแค่รอ short อย่างเดียว สบายๆไป แต่จังหวะยังไม่ค่อย ok เท่าไหร่ คือมันชอบ ปิดแล้วแม่มวิ่งต่อ ทำให้เราเจ็บใจเล่น 555 ไว้ว่ากันใหม่

อืม... มันเป็นการกลับมาเทรดอีกครั้งในรอบ...หลายๆๆ อะไรดีหว่า น่าจะเป็นเดือนๆละมั๊ง ที่กลับมาอยู่กับตลาดด้วยตัวเอง เพราะที่ผ่านมายกหน้าที่ให้กับ ระบบ ไป บางทีเราอาจจะ "กลัว" การอยู่ในตลาดมั๊ง กลัวแพ้ กลัวอับอาย แต่สุดท้ายมันก็ต้องละเข้าใจความรู้สึกเหล่านั้นแล้วก็ก้าวไปกับมัน

เรื่องชีวิต เราเรียนรู้ที่จะอยู่กับสิ่งที่ไม่ทำให้เราทุกข์ ถ้าสิ่งไหนจะทำให้เราทุกข์ หรือ ลำบาก สิ่งนั้นมันควรจะต้องทำให้เราเติบโตหรือเป็นประโยชน์แก่เรา อ่อ อีกอย่างก็คือ เรียนรู้ที่จะอยู่ห่างจากคนที่มีพลังงานด้านลบ ชีวิตจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย

No comments:

Post a Comment