Pages

Monday, November 16, 2015

0418 : Diary 16 พ.ย. 2558


วันนี้ตลาดไทย ลงมาให้เรารับหุ้นกลับเข้าพอร์ต แต่ก็ลงไม่สะใจเท่าไหร่ ช่วยบ่ายก็เด้งขึ้นไปปิดบวกซะงั้น ฮ่าๆ

จริงๆก็คิดเหมือนกันนะ ช่วงเย็นเมื่อวานก็มีแต่คนมองว่าตลาดจะแดง ตอนเช้าก็มองว่ามันจะแดง แล้วแบบนี้ใครจะเป็นคนซื้อ สรุปไม่มีใครซื้อจ้าวเลยลากโชว์ซะเลยมั๊ง

ถ้าอ่าน step ต่อไปมองว่า... น่าลากขึ้นไปต่อสักระยะ ให้เม่าหายกลัวกันก่อน พอโลภเข้าไปไล่ราคาปุ๊บ ก็ทุบให้ติด Stun ไปเลย จะได้ Cut loss ไม่ทัน โดนขังไว้ข้างบน

ส่วนเราก็เล่นตาม Step ต่อไป ขึ้นก็ตาม Mark จุดทีละนิด ลงก็ SAP เก็บ CF แต่ช่วยทีมันนิ่งๆ ก็มีโดนหลอกเหมือนกัน แต่ก็ถือว่าหลอกเราแค่ในกรอบเล็กๆ ทำให้เก็บ CF ไม่ค่อยได้ แล้วก็มีทำหุ้นหลุดออกจาก port ไปบ้าง แต่พอมันกลับมามีการเคลื่อนไหว ก็ทำให้ CF ออกจากระบบมาเหมือนกัน

บางทีมันก็คือตัวเรา ใจเรานี่แหละ ที่ใจร้อน รอไม่ไหวเอง ระบบมันก็ทำหน้าที่ของมันไปเรื่อยๆ

No comments:

Post a Comment