Pages

Saturday, November 7, 2015

0415 : Diary 7 พ.ย. 2558


วันนี้ไปตรวจสุขภาพประจำปีมา ทั้งเราและภรรยา ok ทั้งคู่เลย มีเรื่องคอลเรสเตอรอลเพิ่มขึ้นนิดหน่อย ปีนี้น่าจะกินหมูกรอบเยอะขึ้น ฮ่าๆ ควรเพลาๆลงบ้างละ ส่วนไขมันดีเพิ่มขึ้น จากการออกกำลังกายมากขึ้นมั๊ง ของเรายังคงมีไขมันพอกตับอยู่ หมอนัดอัลตร้าซาวด์ใหม่อีก 3 เดือน มาดูอีกที ก็ ok แหละ จะจัดเวลาออกกำลังกายให้เยอะขึ้น

เราดีใจนะที่ร่างกายยังแข็งแรงสมบูรณ์อยู่ เลยเขียนบันทึกไว้สักหน่อย ตอนแรกก็ยังไม่ค่อยอยากไปตรวจเท่าไหร่ มันก็ความกังวล ความกลัวนั่นแหละ (ก็เป็นอย่างนี้ทุกปี) สุดท้ายก็ต้องก้าวผ่านมันไปเพื่อไปเจอกับความจริง

ค่าตรวจแม่มใช้ได้เลยนะ 2 คน จ่ายไปร่วม 20,000 บาท ดีว่าเบิกได้ ไม่งั้นขนหน้าแข็งมีร่วงบ้างละ เราก็เลือกไปโรงบาลที่เราขโมยห้นฟรีทำ pure alpha อยู่นั่นแหละ 555

No comments:

Post a Comment