Pages

Monday, December 19, 2011

0048 : Value Visions 19-12-2011

1.) วันนี้เหมือนจะเริ่มมีอาการไม่สบาย รู้สึกว่าจะกำลังเจ็บคอ
ขอพักผ่อนให้มากๆดีกว่า พรุ่งนี้งานยังรออีกตรึม สู้โว้ยๆ!


2.) จะสิ้นปีแล้วยังไม่ได้เตรียมทำบัญชีรายรับรายจ่ายแล้วก็
พวกไฟล์เก็บข้อมูลพอร์ตการลงทุนเอาไว้เลย
เด๋วไว้งานซากว่านี้อีกนิดนึงจะมาจัดการให้เรียบร้อยครับ


3.) วันนี้อ่าน Twitter เจอประโยคนึงจาก Twitter ของ คุณบัณฑิต อึ้งรังษี
@BunditUngrangse เป็นประโยคของ นโปเลียน ฮิลล์ ครับ
มีอยู่ว่า... " ถ้ามันไม่ใช่หน้าที่คุณ บางทีมันอาจจะเป็นโอกาสก็ได้ "
ซึ่งจากชีวิตการทำงานของผมที่ผ่านมานั้น ผมคิดว่ามันจริงเลยทีเดียว
บางทีงานที่เราได้รับมอบหมายเพิ่มเติ่ม มันไม่ใช่หน้าที่ของเราหรอก
แต่ถ้าเรารับอาสาทำ งานนั้นจะจะพาโอกาสดีๆมาให้เรา
อย่างที่เราคาดไม่ถึงทีเดียวครับ เนื่องจากคนที่มอบหมายให้เรานั้น
เค้าต้องมีความไว้วางใจเราในระดับหนึ่งแล้วหล่ะ เค้าถึงได้มอบหมายให้เรา
และถ้าเราทำมันได้ดี เค้าก็ยิ่งไว้วางใจเรา เชื่อถือเรามากยิ่งขึ้น
ส่งผลให้หากมีอะไรดีๆ คนที่เค้าจะนึกถึงก่อน ก็ไม่พ้นเราแน่นอน...


4.) ราตรีสวัสดิ์ครับ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย โอกาศไม่ได้มาบ่อยๆ
รักษาสุขภาพและคว้าให้ได้ในทุกโอกาสนะครับทุกท่าน ^ ^

No comments:

Post a Comment