Pages

Monday, December 8, 2014

0356 : ความเจ็บปวด



ความเจ็บปวด


เมื่อวานพูดถึงเรื่อง "เล่นจริง เจ็บจริง" ไป


จริงๆแล้ว พวกความผิดพลาดต่างๆที่เราเจอเนี่ยมันช่วยเราได้มากๆเลยแหละ แม้ว่าถ้าเลือกได้ เราจะไม่อยากเจอมันอ่ะนะครับ


ความเจ็บปวด ช่วยให้เรารู้ซึ้งถึงอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้เราได้เรียนรู้และค่อยๆปรับ mindset ของเราไป


ถ้าไม่ติดดอย เราคงไม่รู้ซึ้งถึงความสำคัญของการอดทนรอ รอจังหวะที่เราได้เปรียบ


ถ้าไม่เฉียดไปจุดที่ใกล้ๆจะโดนล้าง Port คงไม่รู้ซึ้งถึงความสำคัญของ money management


ความเจ็บปวดพวกนี้ สมองมันจำได้ดีเลยแหละ


แต่เชื่อไหมว่า กว่าผมจะจำ ผมต้องเจ็บปวดตั้งหลายรอบ 555


แต่สุดท้ายถ้าเราไม่ตาย ความเจ็บปวดก็จะผ่านไป


ไม่ใช่เพราะเราแข็งแกร่งหรอก แต่บางทีกูก็ฮีลตัวเองได้ ฮ่าๆ

No comments:

Post a Comment