Pages

Friday, December 1, 2017

0754 : Diary 1 ธ.ค. 2560


1. Life is a choice.
... ช่วงนี้มีเรื่องที่ต้อง Review งานเดิมๆที่มันค่อนข้างเละ (คนอื่นทำไว้อ่ะนะ) ซึ่งต้องแก้ปัญหาโดยการเข้าไป Review ใหม่หมดแล้วเอาความจริงขึ้นมาคุยบนโต๊ะ

เราก็ให้คำแนะนำเพื่อนร่วมงานที่แผนกที่เกี่ยวข้องไปว่า ต้องทำอย่างนี้นะพี่ 1 - 2 - 3 - 4 เราย้ำไป 2 รอบละ แต่มาคุยกันวันนี้อีกที เค้าก็เลือกที่จะไม่ทำ ... เราก็ ok ไม่เป็นไร พี่ไม่ทำก็ต้องตามนี้แหละ ผมไม่บังคับหรอก แต่พี่ก็ต้องยอมรับผลของมันด้วยละกัน (อันนี้คิดในใจ ไม่ได้พูดออกไปนะ)

ปล่อยวางไป 1 เรื่อง จบ.


2. การพูดคุยการเจรจาต่างๆ เราควรวางอารมณ์ออกไปก่อน แล้วฟังคู่สนทนา เพื่อวิเคราะห์ว่าเขาต้องการอะไร แล้วเราต้องการอะไร ถ้ามีอารมณ์มาคอยบงการ มันจะทำให้เราไม่ได้ใช้สมองส่วนความคิด จริงๆมันคือการฟังเสียงเราเองและฟังเสียงคู่สนทนานั่นแหละ


3. TB Option เทียมวันนี้ TP AUDCHF 1 bullet , AUDJPY 3 bullets เหลือ positions ที่ต้นทุนต่ำสุดติดพอร์ตไว้ อิอิ

 

 
 
4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง (600 Kcal.)
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ + ขนม (800 Kcal.)
ขนมหลังเลิกงาน = โตเกียว 8 อัน (800 Kcal.)
มื้อเย็น = ข้าวเหนียว + หมูทอด + ส้มตำ + ไวตามิลค์ (1,000 Kcal.)
Total = 3,200 Kcal.


5. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


6. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ


7. การเข้านอน = เที่ยงคืน

No comments:

Post a Comment