Pages

Wednesday, April 20, 2016

0445 : Mudley Live Final Exam Bullet 1


หวดออเดอร์แรกของ mudley final exam ไปแระ ดอยเป็นดอย 555 เพิ่งเคยใช้โบรค Alpari ยิงออเดอร์แรกไปเงิบเพราะ spread เบยแจ้ ร้องเชี้ยกันเลยทีเดียว เปิดไปปุ๊บ 0.01 lot ลบไปเหรียญกว่าๆ ปกติเทรดโบรคอื่น ลบ 20-30 Cent มีเงิบๆ จากที่วางแผนว่าจะเก็บ Transaction จาก TF เล็กๆก่อน แล้วค่อยไปหาตัวที่ถือยาวๆได้ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่อง condition ปรากฏว่าเงิบ ต้องเปลี่ยน TF ในการ monitor ทีเดียว ฮ่าๆ

โดยที่ตัวที่เลือกเล่นก็เป็นตัวที่เราทำ Grid Hedging ในพอร์ตส่วนตัวอยู่แล้ว นั่นก็คือ NZDCHF นี่เอง ก็เห็นว่ามันวางเงิน ง่ายดี $670 ต่อ 0.01 lot แบบ Leverage 1:1 เราก็กะใช้ตัวนี้แหละเป็น Base ในการสอบ แล้วค่อยเอากำไรสัก 30% ไป leverage แบบมี stop loss ซึ่งเค้าให้ปิดด้วยมือ

พอสแกนกราฟแล้วในพอร์ตของ #ทีมบี ยังไม่มีใครหวด NZDCHF เลยยิ่งชอบ ฮ่าๆไปปักหมุดก่อนเลย ดู swap ตัวนี้ของ Alpari แล้ว swap ฝั่ง long = 0.63 ส่วน swap ฝั่ง short = -0.64 อืม ใช้ได้ๆ

แล้วก็ขอแปะกราฟ weekly ไว้ก่อน เพื่อเตือนความจำ เราว่ามันมาอยู่แถวนี้สักพักละ



ถ้าซูมดูก็คิดว่ามันจ่อๆ แม้จะเป็น Bridge ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เอาน่ะ ลองวาง model แล้วกัน


จากนั้นก็มาเจอเงิบใน TF M1 , M5 โดน spread ส่งไปอยู่ซะยอดดอยเลย 555 เลขเปลี่ยนมา monitor ที่ TF H1 แทน รอมัน Run ไป เงิบก็รอโซนใหม่ หรือหาตัวใหม่


ขณะที่พิมพ์อยู่ก็หลุดดอยแระ ฟลุ๊คมาก ถถถ กำไร 30 cent ปล่อยมันไป เล่นตามแผน คือ รอ MA เส้นเล็ก cross กันกลับมาค่อยปิด position ถ้าไม่มีกำไรก็ปล่อยไว้งั้นแหละ หากำไรมาปลดเอา จบ.

No comments:

Post a Comment