Pages

Monday, August 7, 2017

0638 : Diary 7 ส.ค. 2560


วันนี้หุ้นใน port ขยับกันค่อนข้างดี จับ match เก็บ CF ได้น่าพอใจนะ ตัวที่มันรับๆๆ ก็ต้องระวัง อาจจะต้องทิ้งช่วงบ้างเพื่อวัดฟีลลิ่งตลาด โดยรวมแล้วถือว่ามีเม็ดเงินออกมามากขึ้นกว่าช่วงก่อนๆ


ตลาด Forex ไม่มีอะไรอัพเดทเลย in the money กระสุน hedge audchf , audjpy เหมือนเดิมนั่นแหละ รอต่อไป


BTC payout ออกมาอีก lot นึงละ เก็บไว้ใน wallet นั่นแหละ รอรวบรวมไปปล่อยกู้ใน polo ละกัน ฮ่าๆ



วันนี้ไปรับรถที่ศูนย์ซูซุกิ เซลล์ก็เล่นใหญ่เหลือเกิน มายืนเข้าแถวกันตอนรับรถด้วย เอิ่มม กูก็เขินนะ นี่เราซื้อแค่ตัวสวิฟท์รุ่นเกียร์ออโต้ตัวล่างสุดเองนะ มึงไม่ต้องมายืนเรียงแถวโบกไม้โบกมือตอนกูขับออกจากศูนย์ก็ด้ายยย กูเขินนน มีมอบกุญแจ ถ่ายรูปกันด้วย ภรรยานู๋บอกว่า อย่า tag มาใน facebook นะ 555

ซื้อรถคันนี้โดนไป 461,000 บาท (ค่ารถ 458,000 + ค่าจดทะเบียน 3,000 บาท) จริงๆไม่ได้อยากได้หรอก แต่มันจำเป็น คือปัจจุบันมีรถคันเดียว คือ City ของภรรยา ทีนี้หากภรรยากลับไปทำงานแล้ว เราก็จะไม่มีรถใช้ไง กลับบ้านมาหาลูกทุกวันก็ลำบาก จะบึ่ง Vespa มาก็ไม่คุ้มความเสี่ยง เลยตัดสินใจถอยรถอีกคัน เลือกแบบที่ใช้งานจริงๆเลยนะ ไม่เอารุ่น Top รุ่นอะไรหรอก อยากได้แค่ขับขี่ปลอดภัย ประหยัดน้ำมันนั่นแหละ

เพื่อที่จะได้กลับบ้านมาอยู่กับลูกกับเมียทุกวัน มีเวลาอ่านนิทานกับลูก เล่นกับลูกอ่ะนะ ...

 
... "เงินหาใหม่ได้ แต่เราไม่สามารถหาเวลาเพิ่มได้" ตอนที่ตัดสินใจก็คิดแบบนี้แหละ (คิดในใจ ต้องเพิ่ม productivity อีกสินะตรู 555)


รถรับเสร็จ เราขับรถคันเดิมเข้ากรุงเทพ มีประชุมที่สำนักงานใหญ่ แล้วให้ภรรยาขับรถคันใหม่กลับบ้าน ขับไปถึงสุวินทวงศ์ละ แม่มแบงค์โทรมาบอกว่าใบถอนที่เซ็นไว้มีปัญหา มันเป็นสมุดต่างสาขา ถอนได้แค่ 300,000 เราก็เอ้ยยย ต้องขับกลับไปอีกรอบ เซ็งเบย เสียทั้งเวลาเสียทั้งน้ำมัน T T

ไปถึงก็เกือบบ่ายโมง เกือบไม่ทัน...



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง (80 บาท)
มื้อกลางวัน = ขนมปังเว้ยเห้ย (40 บาท)
มื้อเย็น = ข้าว + ปลากะตักทอด + ต้มปลาทู

วันนี้ใช้เงินไป 120 + 700 (ค่าน้ำมัน) = 820 บาท

No comments:

Post a Comment