Pages

Wednesday, June 11, 2014

0202 : Trade Note 11 มิ.ย. 2557



Trade Note 11/6/2014


AJ วันนี้จัด Short AJ ใน port OJT ไป 1 นัด ซึ่งคิดว่าน่าจะได้เวลาแล้วมั๊ง เราเองก็แอบไป mark จุดไว้ใน port ส่วนตัวบ้าง พอ position short ในพอร์ตส่วนตัวเริ่มกำไร ก็ค่อยมาเข้าใน port ของ mudley ไม่รู้จะเงิบอีกไหม เพราะเงิบมาตลอดทางละ 555



 
อันที่จริงที่ผมกล้า short ตลอดทางก็เพราะ port นี้เป็น port swap free ซึ่งผมเอาไว้เทรดฝั่งที่เล่นแล้วเสีย swap โดยเทรดคู่กับอีก port นึง จะเล่นเป็น Zone Trading กิน Swap ถ้า port นั้นติดดอย ก็กิน swap ไปแล้วก็มาปิดดึง CF port นี้ ถ้า port นี้ loss พอร์ตนู๊นก็ได้กำไรครับ

ซึ่งหากเทรดไปเทรดมา ดึงทุนตั้งต้นคืนได้ครบทุก $ ก็กลายเป้นว่าผมได้ port นี้ไว้เทรดกิน CF ฟรีๆ และมันก็จะเป็นเครื่องผลิตเงินให้กะ port ของผมครับ

No comments:

Post a Comment