Pages

Monday, June 30, 2014

0224 : Diary 28 มิ.ย. 2557



Diary 28/6/2014


วันนี้ไปสัมมนาของพี่อ๊อด ได้ความรู้เยอะเลยครับ แต่ก็มีมึนๆเหมือนกัน ต้องกลับมาทบทวนอีกหลายรอบ 555

สัมมนานี้เหมือนพี่อ๊อดใช้ดัชนีทะลวงจุดให้ คือ ถ้าเราเทรดเอง ฝึกเอง เราก็อาจจะได้ความรู้เรื่องเหล่านี้มาจากการจดบันทึกการเทรด ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายปีกว่าที่เราจะค้นพบความรู้เหล่านี้

พอได้ฟังพี่อ๊อดก็เหมือนเรามีไกด์ คอยนำทาง และช่วยขยายขอบเขตของความรู้ให้กว้างขึ้นครับ มันทำให้เราตระหนักว่า เราไม่รู้เรื่องอะไรบ้าง

สุดท้ายได้หุ้นหมอเพิ่มสินบอก 555 เออ เด๋วจะลองกลับไปแกะพื้นฐานดูว่าเข้า condition ของ alpha เราหรือเปล่า ^ ^


บันทึกความสุข 28/6/2014


1. วันนี้ไปสัมมนาได้ความรู้และได้เจอเพื่อนใน OJT 5 ทั้งพี่นะ จุ น้องท๊อป น้องมิ๊ก รวมถึงทีม Funfund ยกทีมเลยมั๊งเนี่ย มีพี่มีมี่แนะนำเรื่องการเล่น Tourney Poker ให้ ว่าควรจะปั่นเฃินยังไง เพื่อให้เราอยู่เรียนรู้ได้นานๆโดยไม่ต้เติมตังค์


2. ภรรยาทำคุ๊กกี้ให้ชิม ฝีมือค่อยๆพัฒนาขึ้นเรื่อยๆนะ อิอิ


3. เล่น Poker BP club ฟอร์มไม่ค่อยดีเลย all-in พลาดชีวิตเปลี่ยน 555

จากนั้นก็ไปเล่น Fifty50 ต่อ ก็เจอ all-in พลาดชีวิตเปลี่ยนอีก 2 รอบ แต่ยังจบที่ 5 กำไร $0.07 โถๆๆๆ 555

แต่ก็ Happy นะที่ยังรอด แหะๆ

No comments:

Post a Comment