Pages

Wednesday, June 25, 2014

0221 : Diary 25 มิ.ย. 2557



Diary 25/6/2014


วันนี้ลองออกกำลังแบบอื่นดู ปั่นจักรยาน ยกเวท คือไม่ใช่อะไรหรอก ลองเปลี่ยนดู ปรากฏว่าก็ burn ได้พอๆกะวิ่งนะ แถมไม่เมื่อยขาด้วย ฮ่าๆ คราวหลังต้องสลับๆกันไป พักร่างกายแต่ละส่วน

กลับห้องมาเล่น poker เกือบจะดีอยู่แล้วเชียว ตอนแรกเงินหายไปเหลือ $1.4 จากนั้นก็ตีตื้นขึ้นมาเป็น $2.6 แล้วก็ draw ลงเหลือ $2.2 มาพลาดตาสุดท้ายก่อนลุก (เล่นครบชั่วโมง) โดนไปสรุป loss ไป $0.6 T T

เงิน $10 ที่ฝากเข้าไปเลยหดไปหน่อยเลย

แต่ก็ไม่เป็นไร ถือเป็นค่าเทอมละกัน ฮึ่มๆ  ช่วงนี้คงต้องพักสักหน่อย ให้ mental กลับมาปกติ ตามที่พี่ลัทแนะนำ ค่อยกลับมาเล่นอีกรอบ


อ้อ วันนี้จัดการวางแผนให้เงินโบนัสเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ออกเลย แต่ก็ต้องวางแผนไว้ก่อน หักออม หักสำรอง หักไว้ใช้จ่าย แทบไม่เหลือ 555



 
บันทึกความสุข 25/6/2014


1. ออกกำลังกายได้ 40 กว่านาที ฝนตั้งเค้าทำท่าจะตก รีบเผ่นก่อน แต่ก็ยังดีที่ลุกออกไปออกกำลังได้ เพราะตอนแรกเห็นฟ้ามืดๆก็ขี้เกียจ ว่าจะไม่ไป สุดท้ายก็บอกกับตัวเองว่าต้องไป ถ้าฝนมันตกค่อยว่ากัน


2. Re-balance HMPRO & TMB ไป อย่างละ 1 ไม้ ^ ^


3. Port ทำ New High ต่อ แม้ว่าจะโตไม่มากก็เหอะ




Trade Note 25/6/2014


AJ

เข้าไป 1 นัด ใช้ bullet sniper เข้ายิง เป็นการเข้าเทรดโดยมองว่ามันลงมาถึงโซนเดิมที่เคยเทรดเข้าออกไป เลยคิดว่ามันน่าจะกลับตัวแถวๆนี้ เลยจัดไปซะ 1 ไม้ อีกอย่างถือเป็นการ Hedge ใน Port ที่ทำ close system ฝั่ง short ด้วยอีกทางหนึ่ง




AU

ลาก Channel ใหม่เจอแระ เล่นตามกรอบไปนี่แหละ วาง positions ของ close system ดักไว้รอละ




GJ

เริ่มหักหัวลงมาแล้ว เล่นตามกรอบไปให้สุดกรอบล่างของ Channel ถ้าหลุดกรอบบนก็ตัวใครตัวมันละ 555 ตัวนี้เล่นตาม close system ก็เทรดตามโซนไป




NU

เจอ channel แล้วเหมือนกัน แต่ price อยู่ซะกลาง channel เลย ก็เทรด close system ต่อไป ยังไม่ยิง position ตามเทคนิลคอล


No comments:

Post a Comment