Pages

Friday, August 1, 2014

0263 : Diary 1 ส.ค. 2557



Diary 1/8/2014


ทองวิ่งขึ้นมา $10 เลย ตอนเที่ยงๆว่าจะ L แถว 1282 แต่ก็ไม่ได้ L ทำงาน พอเย็นก็ขับรถกลับบ้าน ฮือๆ หรือว่าจริงๆแล้วเรไม่อยาก L หว่า อาจจะมีความกลัวปนอยู่ด้วย เลยอ้างนั่นอ้างนี่

เหมือนเราไม่มี trading scenario ที่ชัดเจน จริงๆก็คิดอยู่ด้วยแหละว่า margin ใน port ทองมันเริ่มลดๆลงไป แล้วเราก็เกิดอิดออด ไม่อยากเห็นมันลดลงมากกว่านี้ จะให้เติมตังค์ก็ไม่อยากเติมเท่าไหร่ รู้สึกว่าการเติมตังค์คือการยอมแพ้ ยอมมอบตัว ทั้งๆเราก็วางแผน reserve ไว้อยู่แล้วแต่ต้น เง้อ ego ชัดๆ



EU พลาดเลย มันเด้งแล้วไป S สวน ฮือๆ คิดอยู่แล้วว่ามันจะเด้ง แต่ก็ลืมตัวไป ตอนนั้นไปมอง Zigzag มัน พอมันขึ้นต่อก็เงิบเลย ทั้งๆที่มองว่ามันจะขึ้น โดยวิเคราะห์จาก UC แล้วนะ เง้อๆๆๆ





 

วันนี้เข้าน้ำมันไปอีก 1 นัด แถวๆแนวรับเก่า ลุ้นมันเด้ง ตอนนี้ อิสราเอล หยุดยิง 3 วัน พอมันกลับมายิงกันใหม่ อาจจะเด้ง เราคิดแบบนี้นะ เลย L ไป เดาๆๆๆ มันน่าจะ mean reverse ป่ะว้าาา

port นี้เล่น ห่างกัน $2 เป็น port น้ำมัน ตอนนี้พยายามเคลียร์ order product อื่นๆออก แล้วกะจะหาตัวที่ lag กะ น้ำมันมาเทรดอีกสัก 1-2 ตัว เพื่อ generate cf ให้ได้สม่ำเสมอหน่อย




บันทึกความสุข 1/8/2014


1. ลงทะเบียน งานสัมมนาพี่อ๊อดไปแล้ว (อันที่จริงลงไปเมื่อวานแล้วนี่หว่า ยุ่งๆเลยลืมไปเลย 555)


2. วันนี้เทรด swing หุ้นไทยได้หลายไม้เลย เย้ volatility อย่าเพิ่งลดน้าาาาา


3. ปรับปรุง ระบบบัญชี ใน trade record ของ true alpha product ในหุ้นไทยเพิ่มเติม ง่ายขึ้นเยอะเลย ฮ่าๆ เรียนรู้และปรับปรุงมันไปเรื่อยๆ พอถึงจุดนึง ตัวเราก็จะตอบตัวเราเองได้ว่า เราต้องการข้อมูลอะไรบ้าง อยากได้อะไรมาใช้ในการเทรด ก็เพิ่มๆเติมๆมันไปทีละนิดๆ มันไม่มีคำ่สมบูรณ์แบบ มีแต่อยู่ในระหว่างพัฒนาไปแบบนี้ตลอดละมั๊ง หุหุ


4. cash out กำไรเดือน กค เข้าบัญชีตัวเองละ เย้ เฮงๆๆ รวยๆๆ

No comments:

Post a Comment